Tạp chí Kiểm sát và VKSND tỉnh Thanh Hóa tăng cường phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền

26/04/2024 16:51

(kiemsat.vn)
Chiều ngày 24/4/2024, đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát cùng đại diện Tổ chức WCS tại Việt Nam đã có buổi làm việc với VKSND tỉnh Thanh Hóa để tăng cường phối hợp trong công tác tuyên tuyền. Về phía VKSND tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Lê Văn Đông, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng, đồng chí Lê Đức Tùng, Phó Viện trưởng cùng Tổ Tuyên truyền VKSND tỉnh Thanh Hóa.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát ghi nhận những kết quả mà VKSND tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong thời gian trong công tác tuyên truyền, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, VKSND tỉnh Thanh Hóa tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Tạp chí Kiểm sát để thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền của ngành KSND. Trước mắt, phối hợp với Tạp chí Kiểm sát và Tổ chức WCS lựa chọn một số vụ án liên quan tới động vật hoang dã để xây dựng video trong ấn phẩm điện tử “Hành trình công tố” do Tạp chí Kiểm sát chủ trì với nội dung tuyên truyền vai trò của Viện kiểm sát và hình ảnh của Kiểm sát viên trong giải quyết các vụ án liên quan đến động vật hoang dã. Đồng thời, đồng chí đề nghị VKSND tỉnh Thanh Hóa chủ động đề xuất các vụ án, vụ việc thể hiện rõ nét vai trò của VKS, của Kiểm sát viên để Tạp chí Kiểm sát xem xét, xây dựng các phóng sự tài liệu tuyên truyền.

Ảnh toàn cảnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Đông, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa cảm ơn sự quan tâm của Tạp chí Kiểm sát và tổ chức WCS tại Việt Nam đối với hoạt động công tác của ngành Kiểm sát Thanh Hóa. Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện tốt công tác THQCT, kiểm sát tư pháp, hiệu lực, hiệu quả công tác THQCT, kiểm sát việc giải quyết các vụ án hình sự nói chung và công tác THQCT, kiểm sát việc giải quyết các vụ án tham nhũng, chức vụ, vụ án về động vật hoang dã đã được nâng lên. Công tác đấu tranh, phòng ngừa đối với các loại tội phạm đạt nhiều kết quả tích cực. Kết quả hoạt động công tác của ngành Kiểm sát Thanh Hóa được cấp ủy, chính quyền, nhân dân ghi nhận và đánh giá cao. Đồng chí khẳng định, VKSND tỉnh sẽ tích cực, chủ động phối hợp với Tạp chí Kiểm sát, WCS để làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, góp phần xây dựng hình ảnh chân thực về ngành Kiểm sát trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về động vật hoang dã.

Hoàng Yến.

VKSND huyện Thanh Trì (Hà Nội): Phối hợp tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho học sinh

(Kiemsat.vn) - Nhằm góp phần ngăn chặn và phòng ngừa bạo lực trong trẻ em và phòng chống xâm hại trẻ em trên không gian mạng cho người chưa thành niên, ngày 22/4/2024, VKSND huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Thanh Trì tổ chức phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến thanh niên, học sinh của Trung tâm.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang