Sơn La: Mang mùa xuân nhân ái đến với những hoàn cảnh khó khăn bản Suối Tù, xã Chim Vàn, huyện Bắc Yên

10/02/2024 14:31

(kiemsat.vn)
Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, VKSND huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức chương trình thiện nguyện tại bản Suối Tù, xã Chim Vàn của huyện.

Với mong muốn cùng chung tay để "không ai bị bỏ lại phía sau", ngày 05/02, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Yên tỉnh Sơn La phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Yên tổ chức chương trình thiện nguyện, động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Suối Tù, xã Chim Vàn, huyện Bắc Yên.

Cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Yên - Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Yên tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cán bộ, công chức, người lao động của hai cơ quan đã trao tặng 200kg gạo cho 10 hộ gia đình và 10 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại điểm trường Mầm non Suối Tù, xã Chim Vàn, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La với tổng giá trị 9.000.000 đồng.

Cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Yên - Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Yên trao quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vươn lên trong học tập.

Những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tình cảm của toàn thể công chức, người lao động cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện - Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Yên đối với bà con nhân dân bản Suối Tù. Đồng thời, khích lệ, động viên tinh thần học tập của các cháu học sinh; chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết đến Xuân về, góp phần giúp đỡ những bà con nhân dân vượt qua khó khăn để đón mùa Xuân mới – Xuân Giáp Thìn tươi vui, đầm ấm.

Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao

(Kiemsat.vn) - Sáng 01/02/2024, tại Hà Nội, VKSND tối cao tổ chức Hội nghị Đại biểu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao. Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan VKSND tối cao chủ trì Hội nghị.

VKSND tỉnh Nghệ An với chương trình “Tết vì người nghèo” và trao tặng quà cho công chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(Kiemsat.vn) - Phát huy truyền thống tốt đẹp "tương thân tương ái" của dân tộc, vừa qua, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã phát động đến công chức và người lao động VKSND hai cấp ủng hộ, hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo và đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán năm 2024.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang