VKSND tỉnh Hòa Bình phối hợp thực hiện chương trình “Xuân đón tết - Gắn kết yêu thương” đến với gia đình có hoàn cảnh khó khăn

31/01/2024 14:38

(kiemsat.vn)
Chương trình “Xuân đón tết - Gắn kết yêu thương” được VKSND tỉnh Hoà Bình phối hợp thực hiện với mong muốn mang yêu thương, sẻ chia đến với gia đình chính sách, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Vũ Đức Hoà, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình đã bày tỏ sự chia sẻ đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn; đồng thời động viên bà con nhân dân cố gắng nỗ lực phấn đấu học tập, hăng hái tăng gia lao động sản xuất để vượt qua khó khăn, tiếp tục xây dựng nông thôn mới.

Mỗi năm Tết đến Xuân về, với người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa. Với mong muốn cùng chung tay để "không ai bị bỏ lại phía sau", ngày 27/01/2024, VKSND tỉnh Hoà Bình phối hợp với Công đoàn cơ sở, Chi đoàn thanh niên, VKSND huyện Lạc Sơn, Đảng ủy - UBND xã Quyết Thắng cùng các tổ chức, cá nhân tổ chức chương trình “Xuân đón tết - Gắn kết yêu thương”, nhằm góp phần thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình được đón Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, hình ảnh người cán bộ Kiểm sát với màu áo thiên thanh trong mắt mỗi người dân nơi đây càng trở nên thật gần gũi.      

Phát huy truyền thống, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cán bộ, công chức VKSND tỉnh Hoà Bình và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 21 triệu đồng đến với những hoàn cảnh khó khăn. Những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tình cảm của toàn thể công chức, người lao động VKSND tỉnh Hòa Bình đối với bà con nhân dân xã Quyết Thắng.

Đồng chí Hoàng Trung Kiên, Bí thư Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Hòa Bình trao quà đến Đoàn thanh niên xã Quyết Thắng. 

Cũng nhân dịp này, chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Hoà Bình đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng Đoàn thanh niên xã Quyết Thắng 15 triệu đồng để phối hợp xây dựng khu sinh hoạt tập thể cho thanh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Công đoàn VKSND tối cao tích cực đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động

(Kiemsat.vn) - Chiều 25/01/2024, tại trụ sở VKSND tối cao, Công đoàn VKSND tối cao tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2023 và triển khai công tác năm 2024. Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSND tối cao dự và chỉ đạo Hội nghị.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang