VKSND tỉnh Nghệ An với chương trình “Tết vì người nghèo” và trao tặng quà cho công chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

05/02/2024 09:22

(kiemsat.vn)
Phát huy truyền thống tốt đẹp "tương thân tương ái" của dân tộc, vừa qua, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã phát động đến công chức và người lao động VKSND hai cấp ủng hộ, hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo và đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán năm 2024.

Với tổng số tiền ủng hộ là 160 triệu đồng của công chức và người lao động VKSND hai cấp ủng hộ, VKSND tỉnh Nghệ An đã chuyển về Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An qua Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo số tiền 09 triệu đồng; 25 triệu đồng trao tặng quà tại xã Hạ Sơn (cán bộ VKSND tỉnh ủng hộ) và 120 triệu đồng trao tặng công chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị (cán bộ VKSND hai cấp ủng hộ).

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An đã thay mặt cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An trao tặng 25 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 triệu đồng trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp.

Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An Tôn Thiện Phương cũng đã thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh gia đình khó khăn; mong rằng các đồng chí cùng gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị tạo điều kiện, giúp đỡ các đồng chí trong cuộc sống cũng như trong quá trình công tác (với tổng số tiền quyên góp là 120 triệu đồng, VKSND hai cấp tỉnh Nghệ An đã tặng 09 suất quà gửi tặng 09 công chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn).

Nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh đã trao 01 phần quà trị giá 1.000.000 triệu đồng và áo ấm cho em Trương Thị Thọ là ”em nuôi” được Chi đoàn nhận đỡ đầu. 

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của cán bộ, công chức và người lao động VKSND hai cấp tỉnh Nghệ An nhằm chia sẻ, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như các đồng nghiệp mỗi dịp Tết đến Xuân về thêm đầm ấm, đầy đủ hơn.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang