"Sinh tử" tập cuối: Vĩ thanh!

09/03/2020 14:46

(kiemsat.vn)
Kiểm sát viên Huy tìm thấy chiếc két sắt được giấu trong căn phòng bí mật ở quán Quỳnh Trinh, sự thật được sáng tỏ, nhóm lợi ích bị vạch trần…là những diễn biến sẽ có trong tập cuối phim “Sinh tử”

Công an tỉnh và Viện kiểm sát  báo cáo về vụ án Thiên Thanh 2 với Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra tỉnh Việt Thanh

Ở tập trước, liên ngành Công an và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Việt Thanh đã báo cáo về vụ án Thiên Thanh 2 với Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra tỉnh Việt Thanh. Qua đó cho thấy, tính chất mức độ của hành vi phạm tội là rất nghiêm trọng, bao gồm các loại tội phạm như: tội phạm kinh tế, tội phạm tham nhũng và có dấu hiệu của xâm phạm hoạt động tư pháp, khiến một loạt các đối tượng thuộc mảng doanh nghiệp như Mai Hồng Vũ, Lê Hoàng, Quỳnh Trinh, Đỗ Văn Hồi, Vũ Đức Thuận… bị bắt giam. Và ngay sau đó, Cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ bắt giam Giám đốc Ngân hàng Bắc Dĩnh.

Đối với các đối tượng là cán bộ sở ngành đã tiếp tay cho Doanh nghiệp hạ thấp giá trị của nhà máy, chiếm dụng vốn vay của ngân hàng, thâu tóm toàn bộ Nhà máy đường, gây thất thoát cho Nhà nước lên đến hàng ngàn tỷ đồng thuộc diện Tỉnh ủy quản lý; do vậy, Viện kiểm sát đã xin ý kiến.

Tại cuộc họp, ông Nhân - Bí thư Tỉnh ủy và ông Bá - Trưởng Ban Nội chính đều thống nhất xử lý vụ việc một cách khách quan, không có “vùng cấm”, không có "ngoại lệ" dù cho đó là Giám đốc Sở TN&MT, Giám đốc Sở KH&ĐT, hay Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Trần Bạt (chính là con Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa).

Tuy nhiên, các chứng cứ để kết tội tham nhũng 356 tỉ đồng của Trần Bạt chưa rõ ràng khi Quỳnh Trinh chưa chịu khai báo, Mai Hồng Vũ ngoan cố còn Trần Bạt phủ nhận.

Chủ tịch Nghĩa tin lời con trai không hề hối lộ

Cũng vì tin lời con trai Trần Bạt rằng anh ta không hề nhận hối lộ mà Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã tìm đến nhà nói chuyện riêng với Bí thư Nhân. Ông một mực khẳng định Trần Bạt không cầm bất cứ đồng tiền hối lộ nào mà Lê Hoàng đã khai. Bằng linh cảm của một người cha ông tin mình đã dạy dỗ con nên người và mong muốn nếu có chuyện gì xảy ra Bí thư Nhân có thể vì ông mà châm chước phần nào.

Huy phát hiện ra chiếc két sắt được giấu kỹ trong hốc tường căn phòng bí mật ở quán Quỳnh Trinh

Trong tập cuối "Sinh tử" phát sóng tối nay, Kiểm sát viên Huy cuối cùng cũng phát hiện ra chiếc két sắt được giấu kỹ trong hốc tường căn phòng bí mật ở quán Quỳnh Trinh.

Liệu đây có phải là két sắt chứa toàn bộ tiền hối lộ mà Trần Bạt nhận từ Lê Hoàng và Vũ hay không? Kết cục của Mai Hồng Vũ, Trần Bạt, Quỳnh Trinh và những người có liên quan đến vụ án sẽ bị xử lí ra sao?

Đón xem diễn biến tập cuối phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 9/3 trên kênh VTV1.

 

Tập 79: Bí thư Nhân chỉ rõ, liệu có đại gia, thiếu gia nào làm quan chức sa ngã?!

(Kiemsat.vn) - Ở tập này, Trần Bạt bị thẩm vấn về vali nhận tiền hối lộ; Mai Hồng Vũ tiếp tục phủ nhận tất cả những gì Bạt và Hoàng khai với Cơ quan điều tra; Lê Hoàng bắt đầu khai ra đường dây giúp mình bỏ trốn khỏi Việt Thanh.

Diễn viên Huyền Sâm: Vinh dự được nhập vai nữ Kiểm sát viên trong “Sinh tử”

(Kiemsat.vn) - Diễn viên Huyền Sâm - vai Kiểm sát viên Hằng trong phim “Sinh tử”, hiện đang là diễn viên thuộc Nhà hát kịch quân đội. Trước đó cô đã được khán giả biết đến qua một số vai diễn trên màn ảnh nhỏ như: Gia phả của đất, Nàng dâu oder, Người viết huyền thoại… hay bộ phim điện ảnh về lịch sử “Thầu chín ở Xiêm”.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang