"Sinh tử" tập 76: Lê Hoàng bị đầu độc, Mai Hồng Vũ nổi điên bóp cổ Quỳnh Trinh vì không cố hết sức giúp chạy án

03/03/2020 15:00

(kiemsat.vn)
Mai Hồng Vũ nổi giận với Quỳnh Trinh vì không làm tròn nhiệm vụ phục vụ khách VIP, không điều khiển được đám quan chức theo ý mình. Vũ cho biết: Thằng Vũ này mà chết, chúng mày cũng không còn chỗ sống đâu.

Trong tập 75 “Sinh tử”, có vẻ Lê Hoàng bị khủng hoảng tâm lý nên đã im lặng trong lần hỏi cung đầu tiên.

Trưởng phòng 3 Viện Kiểm sát đề xuất Viện trưởng kiến nghị thay đổi cán bộ trại giam, thậm chí thay đổi trại giam nhưng bị ông Khôi – Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát cản trở. Ông Văn - Viện trưởng Viện Kiểm sát cũng chưa đồng ý với đề xuất của Huy. Trong khi ở trại giam, Lê Hoàng vẫn tiếp tục nhận những tín hiệu về việc vợ con mình có thể bị giết.

Ở một diễn biến khác, âm mưu lật đổ Bí thư Nhân của Chủ tịch Trần Nghĩa ngày càng lộ rõ. Khi làm việc với cơ quan kiểm tra T.Ư, một mặt ông Nghĩa thể hiện ở vị trí là Chủ tịch tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, mình làm hết trách nhiệm chủ trương thu hồi đất sân vận động cũ; mặt khác ông Nghĩa không ngừng ẩn ý bêu xấu ông Nhân: "Nói đến việc đồng chí Bí thư Nhân có tiêu cực hay không, hơi khó nói, các đồng chí cứ tiếp tục kiểm tra. Tôi và đồng chí Nhân có hơi ngược nhau quan điểm nên nêu ra vấn đề sợ cho là có định kiến”.

Lê Hoàng ngã gục sau khi nuốt tấm ảnh của vợ con

Trong tập 76 phát sóng tối nay, ngồi trong trại giam Lê Hoàng đau khổ nhìn tấm ảnh vợ con bị kẻ thù đe dọa, anh phẫn uất, vo viên và nuốt vào trong bụng. Sau đó cả mặt và đầu Hoàng đổ mồ hôi đầm đìa ôm bụng ngã vật xuống.

Mai Hồng Vũ bóp cổ Quỳnh Trinh vì không cố hết sức giúp chạy án

Trước tình hình ngày càng xấu đi, Mai Hồng Vũ cuống cuồng cậy nhờ các mối quan hệ để tìm cửa “chạy án”.

Vũ đã sai Quỳnh Trinh đi tiếp một vị khách VIP – người có thể giúp Vũ thoát án tử. Dùng tiền và mỹ nhân kế nhưng vẫn bất thành, Vũ nổi điên chửi mắng Trinh: “Con ông ta đang đốt tiền bên Ma Cau như đốt rác mà mày nói là không cần à?”

“Nhưng tao lại chưa thấy mày hết mình vì tao, mày hiểu chưa! Mày có rất nhiều cách để giúp lão ấy thư giãn, vui vẻ và sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của lão ấy. Mày có nói với lão ấy không. Mày nên nhớ, thằng Vũ này mà chết chúng mày cũng không xong đâu”. Vừa nói Vũ vừa dùng hai tay bóp cổ Quỳnh Trinh, mặc cho Trinh cầu xin.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 76 phim Sinh tử phát sóng vào 21h tối 3/3 trên VTV1.

"Sinh tử" tập 74: Trần Bạt cảnh cáo người tình Quỳnh Trinh vì biết quá nhiều chuyện

(Kiemsat.vn) - "Sinh tử" tập 74: Hoàng lẩn trốn đợi thời cơ thích hợp gặp Huy; Trần Bạt cảnh cáo người tình Quỳnh Trinh vì biết quá nhiều chuyện; Bí thư Nhân có khả năng “bay ghế” vì mắc sai phạm…

"Sinh tử" tập 75: Tiến hành hỏi cung Lê Hoàng, Mai Hồng Vũ ở cửa "Sinh" hay cửa "Tử"?

(Kiemsat.vn) - Trong tập 74 "Sinh tử" phát sóng tối 28/2, đội công tác của Huy và Thái đã đi trước Mai Hồng Vũ và áp giải thành công Lê Hoàng về nước. Trong tập 75 phát sóng tối nay, Cơ quan điều tra tiến hành hỏi cung Lê Hoàng để thu thập thông tin phục vụ chuyên án. 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang