"Sinh tử" tập 77: Bắt tạm giam Quỳnh Trinh

04/03/2020 16:56

(kiemsat.vn)
Ở tập này, Quỳnh Trinh bị bắt tạm giam do có liên quan đến cái chết của Khải; Lê Hoàng tiếp tục khai ra những quan chức liên quan đến sai phạm của vụ án Sông Giang...

Trong tập 76 phim "Sinh tử”, Lê Hoàng bị chảy máu dạ dày trong trại giam nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Biết tin, Mai Hồng Vũ liền cho người trà trộn vào bệnh viện để tiêm thuốc độc nhằm giết người diệt khẩu nhưng được Kiểm sát viên Huy phát hiện kịp thời, cứu được Lê Hoàng. Sau đó, anh ta được đưa vào diện bảo vệ tuyệt mật, chuyển đến trại giam của Bộ công an.

Khi hồi phục, Lê Hoàng đã khai ra tất cả sự thật, Mai Hồng Vũ mới chính là chủ thật của mỏ đá Thanh Lâm cùng với hợp đồng hưởng lợi 50% sau 3 năm chuyển nhượng. Mỏ đá gặp sự cố, Mai Hồng Vũ đã chỉ đạo Lê Hoàng tiêu hủy bản đồ quy hoạch khai khác, những cái tên liên quan đến việc cấp phép khai thác, thẩm định, tiêu hủy chứng cứ cũng được Lê Hoàng nhắc tới đó là Trần Bạt (con trai Chủ tịch Trần Nghĩa), ông Thiệp - Giám đốc Sở TT&MT…

Quỳnh Trinh bị bắt tạm giam do có liên quan đến cái chết của Khải

Trong tập phim phát sóng vào tối nay, Quỳnh Trinh – bà chủ nhà hàng chuyên chăn dắt gái để mua vui cho các quan chức theo chỉ thị của Mai Hồng Vũ đã bị công an bắt tạm giam để điều tra thông tin liên quan đến vụ án sát hại Lê Ngọc Khải ngay tại quán. Trinh hoảng hốt: "Sao lại như thế được? Tôi thì liên quan gì đến cái chết của ông ta chứ?". Dù công an khuyên: "Nếu cô có ý định gọi cho Mai Hồng Vũ thì tốt nhất là không nên" nhưng Trinh vẫn rút điện thoại ra bấm số. Ngay lập tức điện thoại của Trinh bị thu giữ và cô nàng bị áp giải đến cơ quan điều tra.

Lê Hoàng tiếp tục khai ra những quan chức liên quan đến sai phạm của vụ án Sông Giang

Ở một diễn biến khác, Lê Hoàng tiếp tục khai ra những quan chức liên quan đến sai phạm của vụ án Sông Giang: “Những khoản phí dùng để bôi trơn cho quan chức có trách nhiệm thẩm định dự án bị can không nắm được. Nhưng bị can chắc chắn người đứng ra phê duyệt dự án sẽ được hưởng lợi 10% tự dự án Sông Giang. Cổ phần ấy được tạo mà không phải góp vốn đồng nào”.

“Ai là người được hưởng 10% đấy?” – Kiểm sát viên Huy chất vấn.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 77 phim Sinh tử phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

 

"Sinh tử" tập 75: Tiến hành hỏi cung Lê Hoàng, Mai Hồng Vũ ở cửa "Sinh" hay cửa "Tử"?

(Kiemsat.vn) - Trong tập 74 "Sinh tử" phát sóng tối 28/2, đội công tác của Huy và Thái đã đi trước Mai Hồng Vũ và áp giải thành công Lê Hoàng về nước. Trong tập 75 phát sóng tối nay, Cơ quan điều tra tiến hành hỏi cung Lê Hoàng để thu thập thông tin phục vụ chuyên án. 

"Sinh tử" tập 76: Lê Hoàng bị đầu độc, Mai Hồng Vũ nổi điên bóp cổ Quỳnh Trinh vì không cố hết sức giúp chạy án

(Kiemsat.vn) - Mai Hồng Vũ nổi giận với Quỳnh Trinh vì không làm tròn nhiệm vụ phục vụ khách VIP, không điều khiển được đám quan chức theo ý mình. Vũ cho biết: Thằng Vũ này mà chết, chúng mày cũng không còn chỗ sống đâu.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang