"Sinh tử" tập 56: Vợ Khải tìm thấy tài liệu buộc tội Mai Hồng Vũ

03/02/2020 09:43

(kiemsat.vn)
Kiểm sát viên Huy đề nghị cấp trên cho phép xác minh làm rõ đơn khiếu nại của vợ Khải; nhà báo Hoàng Ngân và vợ Khải tìm thấy tài liệu quan trọng của Khải… là những diễn biến chính sẽ có trong tập phim "Sinh tử" tối nay.

Ở tập trước, với lý do không đủ bằng chứng, những tình tiết trong đơn tố cáo đều được Cơ quan điều tra thụ lý và giải quyết trước đó, không phát hiện ra điều bất thường, đơn tố cáo của vợ Khải đã bị bác bỏ.

Cũng vì việc bác bỏ đơn tố cáo, Huy đã tìm đến Thái thể hiện sự thất vọng đối với Thái vì đã không dám đấu tranh điều tra đến cùng, không dám nhắm đến Mai Hồng Vũ khi trước đó cả 2 người đều chung quan điểm hắn ta chính là chủ mưu tất cả mọi chuyện.

Kiểm sát viên Huy đề nghị cấp trên cho phép xác minh làm rõ đơn khiếu nại của vợ Khải

Trong tập 55 phim “Sinh tử” tối nay, Kiểm sát viên Huy đề nghi cấp trên cho Phòng 3 được xác minh làm rõ đơn khiếu nại của vợ Khải theo đúng trình tự tố tụng, vì Cơ quan điều tra mới trả lời phần khiếu nại.

Tuy nhiên, ông Khôi đã gạt ngay đề nghị của Huy: “Những người có thể trả lời hoặc đã chết, hoặc bỏ trốn, cậu muốn ám chỉ đến Mai Hồng Vũ à? Không có chuyện anh ta đứng ra xác nhận điều đó đâu. Khó đấy. Thụ lí xong rồi có thể phải đình chỉ. Thôi, Phòng 3 chủ động thu thập thông tin trả lời công dân nếu họ tiếp tục khiếu nại".

Nhà báo Hoàng Ngân và vợ Khải tìm thấy tài liệu quan trọng của Khải

Cùng lúc đó, nhà báo Hoàng Ngân và vợ Khải đã tìm thấy tập tài liệu bí mật Khải cất giữ trong một chiếc hòm bí mật. Ngân vui mừng nói: “Đúng là nó chị ạ”.

Liệu tài liệu mà họ tìm được có đủ sức nặng để tiếp tục kiện Vũ? Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 56 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 4/2 trên kênh VTV1.

"Sinh tử" tập 54: VKS yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra xác minh lại cái chết của Khải

(Kiemsat.vn) - Bí thư Nhân quyết định thu hồi đất của doanh nghiệp; Huy yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra xác minh lại cái chết của Khải; phóng viên Hoàng Ngân khuyên vợ Khải kiện... là những diễn biến chính sẽ có trong tập 54

"Sinh tử" tập 55: Hoàng sửng sốt khi nhận tin Khải chết do tai nạn giao thông

(Kiemsat.vn) - Vợ Khải đi kiện, đơn kiện Mai Hồng Vũ đã được gửi đi khắp nơi.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang