"Sinh tử" tập 54: VKS yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra xác minh lại cái chết của Khải

30/01/2020 17:02

(kiemsat.vn)
Bí thư Nhân quyết định thu hồi đất của doanh nghiệp; Huy yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra xác minh lại cái chết của Khải; phóng viên Hoàng Ngân khuyên vợ Khải kiện... là những diễn biến chính sẽ có trong tập 54

Bí thư Nhân nhắc về dự án của công ty Lâm Hồng là dự án treo

Trong tập 54 Bí thư Nhân đã nhắc về dự án của công ty Lâm Hồng là dự án treo, ông tiếp tục mổ xẻ trong cuộc họp về chuyện sớm xử lý phần đất sân vận động cũ đã bán cho công ty này, tránh tình trạng dự án kéo dài ảnh hưởng đến tình hình chung.

Ông Nghĩa Chủ tịch trầm ngâm rồi nói xử lý phải tính đến phương án: “Phương án theo tôi là chúng ta sẽ lấy lại đất từ doanh nghiệp, sau đó cho đấu giá công khai, đồng thời chuyển đổi mục đích”.

Huy không tin tưởng vào kết quả điều tra của Cơ quan cảnh sát

Cái chết của Khải - đàn em thân cận của Vũ vẫn còn rất nhiều nghi vấn. Chính vì vậy, Huy không tin tưởng vào kết quả điều tra của Cơ quan cảnh sát. Huy đã đến gặp Thái - Trưởng phòng Cơ quan cảnh sát điều tra để nói chuyện. Huy yêu cầu rà soát để xem liệu rằng còn tình tiết nào bị bỏ sót hay không. 

Thái thì cho rằng: "Anh em bên tôi làm gì cũng theo quy trình đầy đủ. Không phải cứ muốn là xới tung lên, làm rối lên mà chẳng được tích sự gì cả, chỉ tổ mất thời gian công sức".

"Bên VKS sẽ có văn bản yêu cầu cơ quan điều tra xác minh lại kết quả khám nghiệm tử thi của đối tượng Lê Ngọc Khải", Huy nói.

Vợ Khải có buổi gặp riêng với nhà báo Hoàng Ngân

Ở một diễn biến khác, Vợ Khải gặp nhà báo Hoàng Ngân. Ngân hỏi rằng chắc hẳn Yến - vợ Khải đọc loạt bài điều tra về vụ án Thiên Thanh, nói rằng đang theo đuổi Thiên Thanh và không dừng lại. “Vậy cô gặp tôi để làm gì”, vợ Khải hỏi. “Để khuyên chị đi kiện”, Ngân nói. Yến hỏi lại, Ngân cho rằng đi kiện vì biết Yến không dễ dàng để cái chết oan khuất của Khải chìm một cách dễ dàng. Tuy nhiên Ngân nói với vợ Khải rằng người cô nhắc tới có thế lực rất mạnh. Đúng lúc đó Ngân quay sang thấy có người đang theo dõi mình và vợ Khải.

Trong tập 53, Mai Hồng Vũ đã đe dọa sẽ không để vợ con Khải yên nếu cô này không đi khỏi Việt Thanh và chịu để yên cho vụ việc chìm xuống.

Đón xem những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 54, phát sóng lúc 21h ngày 30/1 trên kênh VTV1.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang