"Sinh tử" tập 30: Người dân Giang Kim chặn doanh nghiệp khởi công

16/12/2019 16:21

(kiemsat.vn)
Người dân kéo đến trụ sở Ủy ban bày tỏ sự bức xúc đối với cách làm việc của lãnh đạo xã Giang Kim, Mai Hồng Vũ gặp Giám đốc Sở xây dựng nhờ cấp phép khởi động dự án Nam Sông Giang, người dân đã lập hàng rào để ngăn chặn doanh nghiệp thi công...

Người dân xã Giang Kim kéo đến Ủy ban bày tỏ sự bức xúc đối với cách làm việc của lãnh đạo xã

Sự việc ở xã Giang Kim tiếp tục nóng lên khi người dân cho rằng kết luận thanh tra, xử lý như vậy là quá nhẹ: “Thôi chúng tôi không muốn nghe các ông nói nữa. Miễn nhiệm ở chỗ này rồi các ông lại nhận nhiệm ở chỗ khác. Nghề làm quan khó bỏ lắm, bổng lộc quá nhiều”. Họ khẳng định sẽ tiếp tục khiếu kiện, gửi đơn tận tay Bí thư tỉnh ủy Văn Thành Nhân yêu cầu phải xử lý nghiêm minh.

Mai Hồng Vũ gặp Giám đốc Sở xây dựng nhờ cấp phép khởi động dự án Nam Sông Giang

Trong một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ tiếp tục đến gặp Giám đốc Sở xây dựng để nhờ cấp phép khởi động dự án Nam Sông Giang. Giám đốc Sở tỏ ra thông cảm với Vũ và hứa sẽ cho thẩm định, giải quyết sớm: “Anh thì đương nhiên phải khác rồi còn PTN thì tôi phải nói thế này: Kể cả Bí thư vào cuộc cũng cứ chờ đấy. Bí thư nói là việc của bí thư còn thực hiện hay không, cấp phép hay không đó là quyền riêng của chúng tôi”.

Người dân lập hàng rào ngăn chặn doanh nghiệp thi công

Về phía thi công dự án, người dân đã chặn đường chống doanh nghiệp xây dựng khi chuyện đất đai vẫn được giải quyết ổn thỏa. Hai bên xảy ra xô xát, phía bên doanh nghiệp cho rằng người dân đang cản trở công việc của họ còn người dân cho rằng doanh nghiệp chưa được động vào đất đai của họ. 

Đón xem diễn biến chi tiết tập 30 phim "Sinh tử" phát sóng lúc 21h ngày 16/12 trên VTV1...

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang