Quả bóng vàng Việt Nam 2020 gọi tên Văn Quyết

13/01/2021 08:27

(kiemsat.vn)
Tối 12-1, tại khách sạn REX, Lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020 được diễn ra sôi nổi do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức diễn ra. Kết quả chung cuộc tạo ra nhiều bất ngờ, cảm xúc cho khán giả và cả những người được vinh danh. Danh hiệu Quả bóng Vàng nam, nữ, Futsal 2020 đã lần lượt thuộc về các cầu thủ Nguyễn Văn Quyết, Huỳnh Như và Nguyễn Minh Trí.

Văn Quyết đăng quang quả bóng Vàng Việt Nam 2020, bên cạnh Bùi Tiến Dũng (quả bóng Bạc), Quế Ngọc Hải (quả bóng Đồng)

Giải thưởng quả bóng vàng 2020 là cuộc đua bình chọn hồi hộp và gay cấn giữa các cầu thủ được đề cử. Ở giải quả bóng vàng nam, trung vệ Quế Ngọc Hải nhận quả bóng đồng với 124 điểm, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận quả bóng bạc với 162 điểm. Còn Văn Quyết, anh giành “Quả bóng vàng VN 2020” với số điểm cao tuyệt đối 526 điểm.

Đây là lần đầu tiên Văn Quyết giành “Quả bóng vàng VN” sau hai lần chỉ giành quả bóng bạc vào năm 2014 và 2015. Vì thế, tiền đạo 30 tuổi này không giấu được niềm hạnh phúc. Đặc biệt là khi có cả gia đình của mình bên cạnh để đón mừng giải thưởng.

Văn Quyết nâng cao quả bóng vàng trong niềm vui đăng quang

Tại buổi lễ trao giải, cầu thủ Văn Quyết chia sẻ: "Cách đây 10 năm tôi may mắn nhận được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam. Tròn 10 năm tôi thi đấu chuyên nghiệp, tròn 10 năm thi đấu cho tuyển Việt Nam tôi đã có danh hiệu quả bóng Vàng Việt Nam.Tôi xin cảm ơn đồng đội, các thầy. Tôi xin cảm ơn trung tâm bóng đá Thể Công đã phát hiện, bồi dưỡng ra tôi và cảm ơn CLB Hà Nội đã giúp tôi trưởng thành ngày hôm nay."

Ở giải thưởng giành cho nữ, tiền đạo Huỳnh Như (TP.HCM) đã giành “Quả bóng Vàng VN 2020” với 497 điểm, bỏ xa quả bóng bạc Phạm Hải Yến (Hà Nội) chỉ giành 223 điểm. Quả bóng đồng là thủ môn Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM) với 124 điểm.

Huỳnh Như nhận giải thưởng quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2020

Các hạng mục giải thưởng:

Quả bóng Vàng nam: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội)

Quả bóng Bạc nam: Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Quả bóng Đồng nam: Quế Ngọc Hải (Viettel)

Quả bóng Vàng nữ: Huỳnh Như (TPHCM)

Quả bóng Bạc nữ: Phạm Hải Yến (Hà Nội)

Quả bóng Đồng nữ: Trần Thị Kim Thanh (TPHCM)

Quả bóng Vàng futsal: Nguyễn Minh Trí

Quả bóng Bạc futsal: Hồ Văn Ý

Quả bóng Đồng futsal: Phùng Trọng Luân

Cầu thủ trẻ nam hay nhất: Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội)

Cầu thủ trẻ nữ hay nhất: Ngân Thị Vạn Sự (Hà Nội)

Cầu thủ ngoại hay nhất: Bruno (Hà Nội)

Lễ khai mạc VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020: Bình Dương mở hội

(Kiemsat.vn) - Chiều 17-10, tại SVĐ Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc VCK giải bóng đá Vô địch U15 quốc gia – Next Media 2020.

Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng cùng tranh Quả bóng vàng Việt Nam 2020

(Kiemsat.vn) - Sáng 26-11, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức buổi họp báo công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020, ra mắt nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành cùng giải thưởng.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang