Phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet lên đến 900 tỷ đồng

03/04/2017 02:48

Một đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet lên đến 900 tỷ đồng vừa được Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) triệt phá.

Ngày 3/4, thông tin từ phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với phòng 4, cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet.

 

Trần Thế Hùng, một trong số các đối tượng bị bắt tại CQĐT.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Trần Thế Hùng (SN 1979), trú tại phường Quang Trung; Lê Hồng Trung (SN 1987), trú tại phường Bến Thủy và Ngô Minh An (SN 1970), trú tại phường Trung Đô, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Qua khám xét, cơ quan chức năng thu giữ 2 máy tính xách tay, 5 điện thoại di động. Trong tất cả thiết bị trên đều lưu dữ liệu liên quan tới hành vi tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định Trần Thế Hùng là đối tượng cầm đầu đường dây và trực tiếp quản lý tài khoản tổng đại lý chuyên tổ chức cá độ bóng đá; Lê Hồng Trung là một đại lý trong đường dây; Ngô Minh An là một trong những đối tượng tham gia cá độ.

Được biết, đường dây này bắt đầu hoạt động từ cuối năm 2014 đến nay, có tổng cộng 38.449 lượt đánh bạc, với số tiền tham gia lên tới 900 tỷ đồng.

Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài việc tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet, nhóm đối tượng này còn thành lập một chuỗi hệ thống các cửa hàng cầm đồ, cho vay tài chính, mua bán xe ô tô trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh.
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo nguoi.dua.tin

Trao đổi về bài viết “Nguyễn Văn Đ có đồng phạm không”?

(Kiemsat.vn) – Theo tác giả, mấu chốt của việc xem Đ có bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Đánh bạc hay không là các cơ quan tiến hành tố tụng cần phải chứng minh được số tiền mà nhóm H dùng để đánh bạc kể từ khi Đ mang tiền đến cho H mà không phải là toàn bộ số tiền dùng để đánh bạc trong cả quá trình.

Triệt phá đường dây cá độ hàng trăm tỷ đồng có doanh nhân nổi tiếng tham gia

Đường dây cá độ bóng đá có Đỗ Mạnh Cường là doanh nhân nổi tiếng thành đạt ở TP Hải Dương. Cường nằm trong danh sách Hội doanh nhân của tỉnh Hải Dương, vào năm 2015, anh ta được nhận Bằng khen trong Lễ tuyên dương doanh nghiệp trẻ tiêu biểu
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang