LĐBĐVN và Công ty VPF tổ chức gặp mặt Nhà báo, Phóng viên thể thao nhân dịp xuân Tân Sửu 2021

12/01/2021 17:00

(kiemsat.vn)
Chiều 12-1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phối hợp tổ chức gặp mặt phóng viên thể thao khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN đến dự buổi lễ có ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN.

Phó chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng (trái) và Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh trao đổi với các Nhà báo, Phóng viên thể thao tại buổi gặp gỡ.

Trong không khí phấn khởi của những ngày làm việc đầu năm mới 2021, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng đã gửi tới các Nhà báo, Phóng viên lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng và cảm ơn sự hợp tác của các cơ quan báo chí nói chung, các Nhà báo, Phóng viên thể thao nói chung. “Với sự đồng hành của các cơ quan báo chí đã giúp bóng đá lan tỏa hơn đến với cộng đồng, đưa hình ảnh bóng đá Việt Nam ra với bạn bè quốc tế. Nhân dịp xuân Tân Sửu sắp đến, xin chúc các Nhà báo, phóng viên thể thao sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và cùng góp sức đưa bóng đá Việt Nam vươn tới những thành công”- Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng chia sẻ.

Trong năm 2020, dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến các hoạt động của xã hội nói chung, trong đó có thể thao và bóng đá. Kế hoạch hoạt động của bóng đá Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung không thể ấn định, thường xuyên phải điều chỉnh, thay đổi theo diễn biễn của dịch…, trong bối cảnh đó, được sự chỉ đạo sâu sát của BCH, Thường trực BCH, sự đồng lòng của các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam và sự tiếp sức từ người hâm mộ cũng như các cơ quan báo chí, cùng với thành công bước đầu trong phòng chống dịch bệnh của Việt Nam, các hoạt động bóng đá đã được quay trở lại, tạo nên không khí sôi động trên sân cỏ cả nước, từng bước thực hiện thành công kế hoạch tổ chức các giải trong năm và chủ động với các đợt tập trung của đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021.

Các nhà báo, phóng viên trao đổi thông tin với đại diện lãnh đạo LĐBĐVN tại buổi gặp gỡ nhân dịp năm mới 2021

Dù còn nhiều khó khăn, nhưng có thể khẳng định các giải đấu trong nước đã được tổ chức thành công trong hoàn cảnh rất đặc biệt của năm 2020. Điều này đồng thời cũng giúp cho kế hoạch chuẩn bị của các đội tuyển hướng tới các nhiệm vụ của năm 2021 được thuận tiện hơn, chủ động hơn. Tại cuộc gặp, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng chia sẻ thêm về những nhiệm vụ mà các đội tuyển bóng đá nam, nữ sẽ thực hiện trong năm 2021.

Cũng nhân dịp này, các phóng viên cũng có những chia sẻ với công tác truyền thông và sự phối hợp giữa LĐBĐVN, Công ty VPF với các Nhà báo, Phóng viên để cùng đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Lãnh đạo LĐBĐVN và Công ty VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo, phóng viên thể thao tại buổi gặp gỡ.

VFF kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong hàng loạt các giải đấu

(Kiemsat.vn) - Với tinh thần chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, bằng tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái và thể hiện tinh thần trách nhiệm gắn kết với cộng đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã kêu gọi ủng hộ tới đồng bào vùng lũ miền Trung.

Ai sẽ trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF?

(Kiemsat.vn) - Sáng 21-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Đại hội Thường niên năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) tại Hà Nội. Điểm đặc biệt và được chờ đợi tại Đại hội lần này là cuộc bầu chọn chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang