Lãnh đạo VKSND tối cao gặp mặt cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu

21/11/2018 13:34

(kiemsat.vn)
Sáng nay 22/11, VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt 08 đồng chí cán bộ, công chức nghỉ hưu từ tháng 12/2018 đến tháng 5/2019. Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Văn phòng, Vụ Tổ chức cán bộ (V15) VKSND tối cao và đại diện lãnh đạo các đơn vị có công chức nghỉ chế độ hưu. 

Đồng chí  Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí bày tỏ sự cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã dành tình cảm và sự quan tâm đến các đồng chí khi tổ chức một buổi gặp mặt để các đồng chí được chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng tặng hoa các đồng chí cán bộ, công chức VKSND tối cao nghỉ chế độ hưu từ tháng 12/2018 đến 5/2019

Sau khi nghe những ý kiến phát biểu của các đồng chí nghỉ hưu đợt này, thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ hưu vào sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian qua và mong rằng, các đồng chí cán bộ, công chức thời gian tới vẫn sẽ tiếp tục quan tâm đến VKSND tối cao và ngành Kiểm sát; tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp cho Ngành KSND ngày càng phát triển vững mạnh hơn, để hình ảnh, uy tín của Ngành trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:

Xem thêm >>>

VKSND tối cao gặp mặt Đoàn cán bộ học tập và thi đấu thể thao với Viện kiểm sát Quảng Tây – Trung Quốc

VKSND tối cao gặp mặt các cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ hưu

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang