Khởi tố đối tượng dùng ảnh khỏa thân tống tiền bạn gái

16/03/2021 16:58

(kiemsat.vn)
Ngày 16/3 Công an quận 1, TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lã Đức Duy (21 tuổi, quê Nam Định) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Thông qua mạng xã hội Facebook, Lã Đức Duy (SN 2000, quê Nam Định) kết bạn làm quen với chị Nguyễn Ngọc Như (SN 1997). Sau đó, Duy tiếp tục dùng tài khoản Zalo của mình có nickname là Việt Anh để nhắn tin với tài khoản Zalo của chị Như. Sau nhiều lần nhắn tin tâm sự, đôi bên nảy sinh tình cảm.

Đối tượng Lã Đức Duy

Thấy cô gái mới lớn đã xiêu lòng, Duy ngỏ ý muốn ngủ qua đêm với chị Như và hứa hẹn sẽ cho tiền để tiêu xài. Duy hẹn chị như đến nơi lưu trú của mình để vui vẻ nhưng chị Như không đồng ý. Sau đó, Duy yêu cầu chị Như chụp hình khỏa thân gửi cho Duy để anh ta ngắm nghía. Sau một vài lần bạn trai đề nghị, chị Như chấp thuận. Ngoài những bức hình khỏa thân, chị còn quay clip nhạy cảm gửi cho bạn trai để thỏa trí tò mò.

 Sau khi có được clip, Duy ép nạn nhân đưa 50 triệu đồng, nếu không sẽ tung hình ảnh lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè của chị Như. Do lo sợ hình ảnh xấu bị phát tán, chị Như đã nhiều lần chuyển khoản với tổng số tiền là 34 triệu đồng. Đồng thời, chị Như. yêu cầu Duy viết giấy cam kết, quay clip xác nhận xóa hình ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, người này lại yêu cầu nạn nhân gửi thêm 20 triệu đồng.

Trưa 13/3, khi Duy nhận tiền tại quán nước ở đường Alexandre De Rhode, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM thì bị công an bắt quả tang. Tại cơ quan Công an, Duy thừa nhận hành vi của mình và thú nhận đã tiêu hết số tiền đã cưỡng đoạt của chị Như.

Ông Nguyễn Thành Tài: "sai lầm vì tin tưởng cấp dưới" trong vụ hoán đổi khu đất công ở TP Hồ Chí Minh

(Kiemsat.vn) - Liên quan đến vụ hoán đổi khu đất công ở TP Hồ Chí Minh, trước tòa, bị cáo Nguyễn Thành Tài xác định cáo trạng truy tố đúng nhưng có một số nội dung chưa rõ. Bị cáo Nguyễn Thành Tài trình bày, khi giữ cương vị Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh thời kỳ đó, ông luôn mong muốn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tạm giữ hình sự với đối tượng dùng ma túy thuê người kéo gỗ

(Kiemsat.vn) - Công an huyện Kỳ Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Cụt Phò Vặt, sinh năm 1973, trú tại bản Kèo Cơn, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An để làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang