HLV Park Hang Seo phủ nhận tin đồn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc

23/02/2021 10:21

(kiemsat.vn)
Trước tin đồn dẫn dăt Đội tuyển Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo khẳng định đây không phải là lúc nghĩ tới chuyện tương lai, ông đang muốn tập trung tối đa cùng ĐT Việt Nam chinh phục những mục tiêu quan trọng sắp tới.

HLV Park Hang Seo quyết tâm góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam

Trong hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Việt Nam (VFF) được ký vào tháng 11/2019, điều khoản tự gia hạn thêm một năm được đưa vào. Nếu đôi bên vẫn tìm được tiếng nói chung trong kế hoạch, ông Park sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào năm 2023, với mức lương không thay đổi là 50.000 USD/tháng sau thuế.

Tuy nhiên trước tình hình kể trên, một nhà môi giới Hàn Quốc có đưa tin LĐBĐ Hàn Quốc bắt đầu tiếp cận HLV Park Hang Seo. Cụ thể, thời điểm mà LĐBĐ Hàn Quốc bắn tín hiệu là khi ông Park đang có kỳ nghỉ Tết tại quê nhà. Tuy nhiên, thông tin của Bongdaplus, HLV Park Hang Seo cho biết ông không biết gì về thông tin này và bản thân cũng không bận tâm đến những tin đồn về tương lai.

Nhà cầm quân 62 tuổi khẳng định muốn dồn toàn lực tập trung dẫn dắt ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chinh phục những mục tiêu quan trọng trong năm 2021 như Vòng loại World Cup 2022, AFF Suzuki Cup và SEA Games tổ chức trên sân nhà.

HLV Park Hang Seo phủ nhận với truyền thông tin đồn dẫn dắt Đội tuyển Hàn Quốc

Trong những chia sẻ mới nhất trước truyền thông tại quê nhà, ngay cả khi không làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park vẫn ấp ủ dự định phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam. Ông nói: “Tôi sẽ làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam. Tôi nghĩ quan trọng nhất là chúng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi hiểu quá khứ chỉ là quá khứ. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước từng bước về phía trước. Tôi cứ làm hết mình và chờ nhận về kết quả."

HLV Park cũng chia sẻ thêm: "Quay về Hàn Quốc làm việc? Còn chỗ đứng cho tôi sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2002 như Park Ji Sung, Lee Young Pyo đều đã quay lại K-League và đóng góp một cách xuất sắc. Ahn Jung Hwan thì có hình ảnh rất tốt trên truyền hình. Phải nói thật là tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam”

VFF kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong hàng loạt các giải đấu

(Kiemsat.vn) - Với tinh thần chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, bằng tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái và thể hiện tinh thần trách nhiệm gắn kết với cộng đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã kêu gọi ủng hộ tới đồng bào vùng lũ miền Trung.

Ai sẽ trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF?

(Kiemsat.vn) - Sáng 21-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Đại hội Thường niên năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) tại Hà Nội. Điểm đặc biệt và được chờ đợi tại Đại hội lần này là cuộc bầu chọn chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang