Hà Nội có thêm phố đi bộ Trịnh Công Sơn

08/08/2017 05:40

Ngày 19-8 tới, phố đi bộ Trịnh Công Sơn sẽ chính thức mở cửa, người dân Hà Nội sẽ có thêm một không gian đi bộ, thưởng thức nhiều loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống cũng như ẩm thực của nhiều vùng, miền.

Phố Trịnh Công Sơn sẽ trở thành không gian đi bộ

Theo thông tin từ UBND quận Tây Hồ, phố đi bộ Trịnh Công Sơn kéo dài từ ngõ 612 Lạc Long Quân đến một phần ngõ 431 Âu Cơ. Phố đi bộ sẽ gồm không gian nghệ thuật với sân khấu ngoài trời rộng 2.000m2 gần khu đầm sen biểu diễn nhạc Trịnh, múa rối nước tại hai hồ sen, biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống như quan họ, dân ca…

Khoảng 50-60 gian hàng mô phỏng kiến trúc truyền thống của phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An được sắp xếp dọc theo phố đi bộ, giới thiệu các mặt hàng đồ lưu niệm, ẩm thực, đồ giải khát phục vụ du khách. Thời gian tổ chức không gian đi bộ sẽ diễn ra từ 19 giờ 30 tối thứ Sáu, thứ Bẩy và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tối 19-8.

Được biết, phố đi bộ Trịnh Công Sơn nhằm tạo thêm điểm vui chơi, giải trí và hoạt động du lịch cho người dân cũng như du khách tại khu vực Hồ Tây vào dịp cuối tuần. Người dân sinh sống trong khu vực được phát thẻ để đi lại thuận tiện, đồng thời ban tổ chức cũng bố trí nhiều khu vực trông giữ xe cho du khách vào phố đi bộ.

Theo Khánh Nguyên/Nhandan

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang