Đội tuyển Việt Nam được thưởng 5 tỷ đồng sau 2 chiến thắng liên tiếp tại Vòng loại World Cup 2022

12/06/2021 17:19

(kiemsat.vn)
Với hai chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước Indonesia và Malaysia, mở ra cơ hội rất lớn cho ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022. Với thành tích xuất sắc này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đón nhận những lời khen ngợi, chúc mừng và động viên từ các cấp lãnh đạo, cùng với số tiền thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Malaysia. Ảnh: Tuấn Hữu

Ở trận đấu đầu tiên gặp ĐT Indonesia, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Không chỉ hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu bảng, chiến thắng cũng chính là thông điệp của đội tuyển gửi tới người hâm mộ, tiếp thêm động lực và sức mạnh tinh thần cho người dân cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch COVID-19. Kết quả, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng rất thuyết phục với tỷ số 4-0. 

Tại trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia, cũng với tinh thần và ý chí mạnh mẽ ấy, đặc biệt là sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những khó khăn, thử thách trong 90 phút thi đấu căng thẳng, để giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 2-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục củng cố vị trí số 1 tại bảng G, đồng thời rộng mở cơ hội tạo nên dấu ấn lịch sử với tấm vé tham dự Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau mỗi chiến thắng, ĐT Việt Nam đều vinh dự được đón nhận lời khen ngợi và động viên, chúc mừng từ Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng cùng nhiều đồng chí lãnh đạo khác và đông đảo cộng đồng doanh nhân cũng như người hâm mộ khắp nơi. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng nhận được số tiền thưởng rất xứng đáng lên đến 5 tỷ đồng. Cụ thể, sau trận thắng Indonsia, đội tuyển được LĐBĐVN thưởng 1 tỷ đồng và thêm 1 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp. Với chiến thắng quan trọng trước ĐT Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBĐVN và 1 tỷ đồng do Ủy ban quản lý vốn Nhà nước vận động các doanh nghiệp ủng hộ, động viên đội tuyển.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải và hai đội phó Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh đại diện ĐT Việt Nam ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vắc xin phòng COVID-19 đến với mọi người dân, ĐT Việt Nam đã tham gia ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 để góp sức, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách. Trong thời gian qua, mỗi chiến thắng của đội tuyển đều mang đậm dấu ấn của tinh thần Việt Nam. Đó là sự đoàn kết, là ý chí kiên cường, quyết tâm cao và tính kỷ luật, đồng lòng cùng nhau chinh phục mục tiêu đặt ra.

HLV Park Hang-seo tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, tinh thần Việt Nam đó sẽ được phát huy trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19, để tiếp tục tạo nên một Việt Nam chiến thắng.

Cục diện bảng G và “cửa” đi tiếp của đội tuyển Việt Nam?

(Kiemsat.vn) - Trận thắng thuyết phục Indonesia đã giúp đội tuyển Việt Nam tiếp tục nắm chắc ngôi đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, phía trước vẫn là một chặng đường rất khó khăn dành cho đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Bí quyết dinh dưỡng vàng cho trận thắng đậm đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam tại Vòng Loại World Cup 2022

(Kiemsat.vn) - Chiến thắng quá đẹp đầu tiên của tuyển Việt Nam trước đối thủ Indonesia trên sân UAE vừa qua đã khiến hàng triệu người hâm mộ cả nước vỡ òa trong cảm xúc. Là nhà tài trợ chính, Vinamilk rất vui mừng và tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng cho ĐTQG, giữ vững phong độ để thể hiện xuất sắc bản lĩnh Việt Nam.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang