Đoàn thanh niên VKSND huyện Tương Dương chung tay xây dựng “Con đường bích họa”

28/04/2021 15:47

(kiemsat.vn)
“Con đường bích họa” là công trình thanh niên dài 80m chạy dài theo Quốc lộ 7A thuộc địa phận khối Hòa Đông, thị trấn Thạch Giám (Tương Dương, Nghệ An). Tác phẩm nhằm hưởng ứng tháng thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Các đoàn viên VKSND huyện Tương Dương tham gia vẽ tranh “Con đường bích họa”

Theo đó sáng 26/4, các  đoàn viên thanh niên tiến hành thực hiện ý tưởng “Con đường bích họa” đặt những nét cọ đầu tiên. Ý tưởng là sự phối hợp giữa Đoàn thanh viên VKSND; Đoàn thanh niên Thị trấn Thạch Giám và Công an huyện Tương Dương. Đoàn viên của 3 cơ sở Đoàn trên địa bàn đã biến những bức tường cũ kĩ, trở thành bức tranh bích hoạ đa sắc màu ấn tượng.

 

Các đoàn viên Công an huyện Tương Dương tham gia vẽ tranh “Con đường bích họa”

Ý tưởng “Con đường bích họa” đã truyền tải những giá trị, thông điệp nhân văn về quê hương xứ sở, về các ngày lễ, hội của đất nước thông qua những bức tranh, góp phần làm thay đổi sắc diện nông thôn mới và cuộc sống của người dân nơi đây.

Các đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên VKSND huyện Tương Dương tặng quà hỗ trợ

Chị Phan Thị Hoài, cán bộ của VKSND huyện Tương Dương cho biết: “Con đường bích họa” là công trình hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, ngày Quốc tế lao động 01/5 và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, và cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên cùng nhân dân huyện nhà phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức đoàn thanh niên.

Đồng chí Hoàng Thái Minh, Viện trưởng VKSND huyện Tương Dương khẳng định: đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các đoàn viên thanh niên VKSND huyện Tương Dương khẳng định được vai trò, vị trí của của đoàn viên ngành Kiểm sát, khẳng định sự đóng góp của đơn vị vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

 

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội: Tổ chức chung kết cuộc thi "HÌNH SỰ ĐỈNH CAO 2021"

(Kiemsat.vn) - Chào mừng 51 năm ngày truyền thống Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (25/4/1970 - 25/4/2021), Đoàn Thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội với đầu mối là Ban Học tập và nghiên cứu khoa học đã tổ chức thành công cuộc thi “Hình sự Đỉnh cao 2021” mùa đầu tiên. Ngày 22/4/2021, đêm chung kết cuộc thi “HÌNH SỰ ĐỈNH CAO 2021” đã diễn ra sôi nổi tại trường Đại Học Kiểm Sát Hà Nội.

VKSND TP. Cẩm Phả kịp thời phát hiện và ban hành kiến nghị đối với công tác niêm yết danh sách cử tri

(Kiemsat.vn) - Tập thể VKSND thành phố Cẩm Phả và 01 cá nhân của đơn vị đã được Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh khen thưởng đột xuất vì kịp thời phát hiện và ban hành kiến nghị đối với công tác niêm yết danh sách cử tri trước bầu cử.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang