VKSND TP. Cẩm Phả kịp thời phát hiện và ban hành kiến nghị đối với công tác niêm yết danh sách cử tri

26/04/2021 16:45

(kiemsat.vn)
Tập thể VKSND thành phố Cẩm Phả và 01 cá nhân của đơn vị đã được Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh khen thưởng đột xuất vì kịp thời phát hiện và ban hành kiến nghị đối với công tác niêm yết danh sách cử tri trước bầu cử.

Đồng chí Hoàng Anh Tuyên - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh trao giấy khen cho cá nhân, tập thể  VKSND TP. Cẩm Phả

Thông qua công tác trực tiếp kiểm sát công tác thi hành án hình sự tại các xã, phường trên địa bàn, Đoàn công tác của VKSND thành phố Cẩm Phả đã phát hiện Ủy ban bầu cử một số phường chưa niêm yết đầy đủ danh sách những người đang chấp hành án phạt tù nhưng cho hưởng án treo vào danh sách cử tri.
Thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành, VKSND thành phố Cẩm Phả đã kịp thời ban hành 03 kiến nghị đối với các phường Cẩm Trung, Cẩm Thịnh, Cẩm Thủy và 01 kiến nghị với Ủy ban bầu cử Thành phố Cẩm Phả yêu cầu chỉ đạo Ủy ban bầu cử các phường, xã trên địa bàn tiến hành kiểm tra, rà soát và bổ sung ngay các trường hợp đang chấp hành án phạt tù nhưng cho hưởng án treo, đang được hoãn, tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù vào danh sách cử tri để những người này được thực hiện quyền bầu cử theo quy định của pháp luật.

Đồng chí Hoàng Anh Tuyên - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh phát biểu

Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Hoàng Anh Tuyên - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh phát biểu, ghi nhận thành tích của cán bộ, tập thể VKSND thành phố Cẩm Phả trong việc phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, đảm bảo quyền của cử tri, góp phần cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp thành phố Cẩm Phả nhiệm kỳ 2021 - 2026 được tổ chức theo đúng quy định của pháp luật.

Việc khen thưởng đột xuất các thành tích tiêu biểu của tập thể và cá nhân công chức là hoạt động thường xuyên của VKSND tỉnh Quảng Ninh nhằm đổi mới hình thức khen thưởng, kịp thời động viên toàn thể cán bộ, công chức đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của toàn ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh trong thời gian tới.

 

VKSQS Quân khu 4 tổ chức nhiều hoạt động Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát quân sự (12/5/1961- 12/5/2021)

(Kiemsat.vn) - Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 báo công với Bác tại Khu di tích Kim Liên và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4.

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội: Tổ chức chung kết cuộc thi "HÌNH SỰ ĐỈNH CAO 2021"

(Kiemsat.vn) - Chào mừng 51 năm ngày truyền thống Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (25/4/1970 - 25/4/2021), Đoàn Thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội với đầu mối là Ban Học tập và nghiên cứu khoa học đã tổ chức thành công cuộc thi “Hình sự Đỉnh cao 2021” mùa đầu tiên. Ngày 22/4/2021, đêm chung kết cuộc thi “HÌNH SỰ ĐỈNH CAO 2021” đã diễn ra sôi nổi tại trường Đại Học Kiểm Sát Hà Nội.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang