VKSQS Quân khu 4 tổ chức nhiều hoạt động Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát quân sự (12/5/1961- 12/5/2021)

23/04/2021 16:03

(kiemsat.vn)
Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 báo công với Bác tại Khu di tích Kim Liên và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4.

Ngày 22/4/2021, Đại tá Nguyễn Văn Kỷ, Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 đã dẫn đầu Đoàn đại biểu về Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh; báo công kính dâng lên Bác những thành tích mà Viện kiểm sát quân sự hai cấp Quân khu 4 nỗ lực phấn đấu đạt được trong  những năm qua.

Đoàn đại biểu Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 dâng hoa, dâng hương tưởng niệm báo công với Bác

Đoàn đại biểu Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 dâng hương đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Bảo tàng Quân khu 4 để tưởng nhớ công lao to lớn và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Trong những năm qua, ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 nhiều lần được tặng danh hiệu Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua

Trong không khí cả nước đang ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 đã có nhiều hoạt động thi đua lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng Miền Nam; Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát quân sự (12/5/1961- 12/5/2021).

Trong những năm qua, Viện kiểm sát quân sự hai cấp Quân khu 4 tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Quốc hội về công tác tư pháp; có nhiều đổi mới trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, trong công tác tổ chức cán bộ; chỉ đạo triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp, nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Trong đó, tập trung thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, chú trọng thực hiện nhiệm vụ chống oan, sai; tăng cường kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm nêu gương thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng Ngành; xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cải cách tư pháp trong giai đoạn mới, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ Kiểm sát: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

Cũng nhân dịp này, Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 đã tổ chức thăm hỏi các đồng chí là cán bộ trong ngành nghỉ hưu qua các thời kỳ. Qua đó gặp gỡ, ôn lại truyền thống, động viên các đồng chí đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành.

Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ thăm hỏi, tặng quà
đồng chí  Đại tá Nguyễn Công Tập, nguyên Viện trưởng VKSQS Quân khu 4  (Giai đoạn 1994-2000)

 

 

 

 

 

 

VKSQS khu vực 42: Hướng tới Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện kiểm sát quân sự (12/5/1961 - 12/5/2021)

(Kiemsat.vn) - Nhắc đến ngành Kiểm sát hay cán bộ, Kiểm sát viên, người ta thường nghĩ ngay đến màu áo thiên thanh. Nhưng ít ai biết, còn có những cán bộ, Kiểm sát viên mang trên mình bộ quân phục màu xanh áo lính, vẫn hàng ngày thầm lặng thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ thiêng liêng: bảo vệ Tổ quốc và bảo vệ pháp luật.

Đảng bộ VKSND tỉnh Tuyên Quang với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(Kiemsat.vn) - Từ nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ VKSND tỉnh Tuyên Quang đã xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là rất quan trọng và cần thiết để mỗi tập thể và mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ về mọi mặt, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang