Đoàn thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

05/08/2022 15:44

(kiemsat.vn)
Với tấm lòng sẻ chia, tương thân, tương ái, Đoàn thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn xã Xà Bang, huyện Châu Đức.

Đoàn thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các nhà hảo tâm đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Xà Bang, huyện Đức Châu tổ chức động viên, thăm hỏi và trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt. Mỗi phần quà gồm cặp sách, vở viết, bút viết và 20 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng cho các em học sinh.

Đoàn thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt.

Đoàn thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ xã Xà Bang và các nhà hảo tâm đã nhiệt tình hỗ trợ để Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần để các em học sinh cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trước tình cảm của Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Đào Tiến Quang, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Xà Bang xúc động cho biết, đây là những món quà rất thiết thực, ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, kịp thời động viên tinh thần và tiếp thêm động lực để các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới đạt thành tích cao.

Được biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên Chi đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022) và 31 năm ngày thành lập VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (22/8/1991 - 22/8/2022)./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang