Đêm Noel siêu trộm móc túi lấy được 18 điện thoại Smartphone

28/12/2019 08:39

(kiemsat.vn)
Vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thị Hồng, sinh năm 1991, cư trú tại tổ 8, khu Quang Trung, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Thị Hồng

Chiều ngày 24/12/2019, Hồng bắt xe khách đi từ thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đến thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương với mục đích trộm cắp tài sản của những người đi chơi Noel lại Nhà thờ giáo xứ Kẻ Sặt. Đối tượng Hồng nhằm vào là phụ nữ, các cháu học sinh tại các vị trí tập trung đông người, khi phát hiện thấy sơ hở Hồng tiếp cận rồi móc túi để chiếm đoạt tài sản là điện thoại di động của những người này.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, khi trời đã tối hẳn và có đông người đi chơi tập trung tại khu vực quanh nhà thờ thì Hồng bắt đầu thực hiện hành vi. Cứ mỗi lần móc được điện thoại Hồng tắt nguồn và cất giấu trong người, được khoảng 4 đến 5 cái Hồng lại đi tìm nơi vắng vẻ để cất giấu như tại vườn rau của nhà dân, các ngõ khuất tại khu vực quanh nhà thờ, sau đó lại tiếp tục đi tìm người nào có sơ hở thì trộm cắp. Cứ như vậy, đến khoảng 22 giờ cùng ngày Hồng đã móc túi lấy được 18 điện thoại Smartphone các loại của người dân. Sau đó Hồng đi quay lại các vị trí đã cất giấu trước đó gom các điện thoại đã trộm cắp được để đi tiêu thụ thì bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang phát hiện bắt giữ. 

 Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Giang đang tạm giữ đối tượng Hồng để điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đề nghị 6 án tử hình vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên

Bị cáo chủ mưu Vì Văn Toán bị đề nghị mức án tổng hợp cho 2 tội giết người, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản là tử hình.

Lừa đảo góp vốn mua tổ yến, lãnh án 16 năm tù

(Kiemsat.vn) - Khoảng tháng 04/2017, Võ Thị Mỹ Hạnh (SN 1991, trú tại xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đưa ra thông tin gian dối đang mua bán tổ yến lợi nhuận cao, có nhiều đơn đặt hàng, cần vốn để kinh doanh. Sau đó, Hạnh rủ nhiều người góp tiền mua bán tổ yến, hứa sẽ trả tiền góp và tiền lợi nhuận đầy đủ. Để tạo lòng tin, một số lần đầu Hạnh trả đầy đủ tiền góp và tiền lời.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang