Cụm thi đua số 8 tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020

07/12/2020 09:35

(kiemsat.vn)
Vừa qua, Cụm thi đua số 8 ngành Kiểm sát nhân dân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng tại VKSND tỉnh Quảng Nam.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 8 ngành Kiểm sát nhân dân tổ chức chiều ngày 03/12/2020 tại Quảng Nam

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam, Cụm trưởng Cụm thi đua số 8 và đồng chí Huỳnh Ngọc Thanh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên, Cụm phó đồng chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng, Chánh Văn phòng, công chức làm công tác thi đua khen thưởng của 06 đơn vị trong Cụm thi đua gồm VKSND các tỉnh: Quảng Nam, Phú Yên, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận.

Năm 2020 là năm đã diễn ra nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước như kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, cả nước thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc XIII của Đảng; đồng thời năm 2020 cũng là năm hết sức khó khăn với đại dịch Covid-19 và thiên tai tại một số tỉnh trong Cụm. 

Vượt qua khó khăn, các đơn vị của Cụm thi đua số 8 đã kịp thời triển khai thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp có trọng tâm, trọng điểm gắn với thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác của Ngành, qua đó đã tạo động lực cho toàn thể công chức và người lao động các đơn vị trong Cụm thi đua số 8 phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”.

Đồng chí Lê Hồng Khoan, Phó Chánh Văn phòng phụ trách VKSND tỉnh Phú Yên đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm trong năm 2020

Theo báo cáo tại Hội nghị, sau khi tổ chức ký kết giao ước thi đua và phát động các phong trào thi đua tại VKSND tỉnh Quảng Nam. Các đơn vị trong Cụm đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do VKSND tối cao và địa phương phát động. 

Cùng với đó, Cụm thi đua đã phát động nhiều phong trào thi đua có nội dung thiết thực, hình thức phong phú, đa dạng, bám sát những yêu cầu trong Chỉ thị về công tác Kiểm sát và Chỉ thị về công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của Viện trưởng VKSND tối cao.

Đại biểu dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Tại Hội nghị, Cụm thi đua số 8 đã tổ chức bình xét, đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng các đơn vị thành tích xuất sắc. Theo đó, đề nghị xét tặng danh hiệu “Cờ thi đua của Chính phủ” cho 02 đơn vị là VKSND tỉnh Quảng Nam và VKSND tỉnh Phú Yên; danh hiệu “Cờ thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân” cho 02 đơn vị VKSND tỉnh Bình Định và VKSND tỉnh Quảng Ngãi và tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 02 đơn vị VKSND tỉnh Khánh Hòa và VKSND tỉnh Ninh Thuận.

Cũng tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã nhất trí bầu VKSND tỉnh Phú Yên là đơn vị Cụm trưởng, VKSND tỉnh Bình Định là Cụm phó Cụm thi đua số 8, năm 2021.

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 3 ngành Kiểm sát nhân dân

(Kiemsat.vn) - Ngày 30/11/2020, VKSND tỉnh Quảng Ninh chủ trì tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 3 ngành Kiểm sát nhân dân. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lương Minh Thống – Vụ trưởng Vụ 8, VKSND tối cao, phụ trách Cụm thi đua số 3.

Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 6 ngành Kiểm sát nhân dân

(Kiemsat.vn) - Ngày 30/11/2020, VKSND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng của Cụm thi đua số 6 ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020 và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2021.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang