Công đoàn VKSND tỉnh Bình Định ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

12/08/2021 14:02

(kiemsat.vn)
Trong những ngày qua tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, tốc độ lây lan nhanh, ảnh hưởng nhiều mặt đến đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Định. Với tinh thần “tương thân tương ái”, công chức, Kiểm sát viên và người lao động VKSND tỉnh Bình Định đã chung tay đóng góp, hỗ trợ cho những khu vực khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

VKSND tỉnh Bình Định (thứ 4 từ trái sang) trao 01 tấn gạo hỗ trợ nhân dân trên địa bàn khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi, vận động của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định về việc ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân trong tỉnh khắc phục khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 11/8/2021, Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Bình Định đã đến thăm và trao tặng 01 tấn gạo cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định.

Số nhu yếu phẩm hỗ trợ là nguồn đóng góp của công chức, Kiểm sát viên và người lao động VKSND tỉnh Bình Định để chung tay, cùng chia sẻ những khó khăn trong đời sống của người dân trong tỉnh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh, sớm ổn định đời sống và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. 

Đồng chí Hồ Sĩ Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định trân trọng và cảm ơn sự đóng góp của tập thể công chức, Kiểm sát viên và người lao động VKSND tỉnh Bình Định; đồng chí cam kết sẽ chuyển nguồn nhu yếu phẩm hỗ trợ trên kịp thời, đúng đối tượng và sử dụng đúng mục đích, góp phần cùng tỉnh nhà giữ vững thành quả phòng, chống dịch thời gian qua, đảm bảo công tác an sinh xã hội, an toàn sức khỏe cho người dân./.

Đảng bộ VKSND tỉnh Hà Tĩnh đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05

(Kiemsat.vn) - Qua 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, với nhiều cách làm đổi mới, sáng tạo, hiệu quả, Đảng bộ VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh trên các mặt công tác, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đảng viên tại Đảng bộ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang