Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình “Suất cơm nghĩa tình”

23/07/2021 22:00

(kiemsat.vn)
Ngày 22/7/2021, Ban Chấp hành Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình “Suất cơm nghĩa tình” với mục đích trao tặng các suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn; người nhà chăm sóc bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện có cách ly y tế trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam; góp phần phòng, chống đại dịch Covid-19.

Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam tặng các suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Các đoàn viên đã tích cực, chủ động tham gia từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến đến đóng hộp thành phẩm hoàn chỉnh 100 suất cơm đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, an toàn vệ sinh; đồng thời tổ chức phát và trao tận tay các suất cơm nghĩa tình này đến người dân. Các hoạt động đều đảm bảo thực hiện nghiêm túc các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Y tế.

 

Việc duy trì các hoạt động thiện nguyện phù hợp với hoàn cảnh của công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa mà Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam đã và đang thực hiện.

Với hoạt động này, đơn vị mong muốn chung tay, góp một phần công sức vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của cả nước nói chung và ngành Kiểm sát nhân dân nói riêng. Bên cạnh đó, ngày càng vun đắp, xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát với “màu áo thiên thanh” luôn đồng hành, sát cánh cùng với nhân dân và các lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2021)./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang