Chung tay đẩy lùi Covid-19, Mebipha cho nhân viên làm việc tại nhà

30/05/2021 11:25

(kiemsat.vn)
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sự an toàn của nhân viên được ban lãnh đạo Công ty Mebipha đặc biệt ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, Công ty vừa có quyết định làm việc tại nhà đối với cán bộ, nhân viên từ ngày 31-5.

Trước đó, ngay từ khi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona bắt đầu lây lan, Mebipha đã khẩn trương lên kế hoạch theo dõi tình hình dịch bệnh sát sao và đưa ra những biện pháp kịp thời nhằm đảm bảo sự an toàn của nhân viên. Ngoài việc trang bị khẩu trang và nước sát khuẩn cho nhân viên, công ty cũng nhanh chóng thực hành những khuyến cáo vệ sinh tại văn phòng và nhà máy sản xuất. Đồng thời, liên tục được cập nhật các thông tin chính xác nhất về dịch tễ và tình hình tại địa phương theo từng diễn tiến của bệnh dịch. 

Việc cho cán bộ nhân viên làm việc tại nhà là một quyết định kịp thời của Ban lãnh đạo Mebipha nhằm đảm bảo tiến độ hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đảm bảo sức khỏe cho toàn thể CB-CNV công ty. Theo đó, CB-CNV khối văn phòng sẽ bắt đầu làm việc tại nhà từ ngày 31-5 cho đến khi có thông báo mới nhất. Công việc được xử lý qua các ứng dụng quản lý công việc online để đảm bảo các hoạt động vận hành diễn ra xuyên suốt, đáp ứng nhu cầu sản xuất và dịch vụ cho khách hàng trong mùa dịch này.

Lễ khởi công dự án “Khu chăn nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao Mebi Farm”

Thời gian qua, tuy tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhưng Công ty Mebipha vẫn nỗ lực không ngừng với phương châm "Chất lượng là mục tiêu hàng đầu" hoàn thiện nhiều kế hoạch đề ra, đánh dấu những bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh của mình. Mới đây, ngày 26-05, dự án Mebi Farm đã chính thức thông xe kỹ thuật đường dân sinh hoán đổi thuộc Dự án Khu chăn nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao Mebi Farm (tại thôn Hiệp Hòa, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận). Đường dân sinh Mebi Farm được triển khai xây dựng bằng bê tông có độ dày 20 cm với chiều dài 831m, rộng 9m, tải trọng 8T đáp ứng nhu cầu sản xuất, đi lại của bà con trong khu vực.

Ngoài ra, còn triển khai trồng mới 160 cây Bằng Lăng Tím dọc 1 bên tuyến đường tạo môi trường và cảnh quan cho khu vực góp phần đẩy nhanh các hạng mục vào chương trình nông thôn mới của xã và huyện nhà. Sau khi thông xe kỹ thuật, dự án sẽ hoàn thiện các hạng mục phụ trợ và bàn giao lại cho UBND xã Tân Thắng (Hàm Tân, Bình Thuận) quản lý để làm đường dân sinh công cộng trên địa bàn xã và tạo điều kiện để công ty triển khai các hạng mục tiếp theo sớm đưa dự án đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, công tác xã hội cũng được Mebipha chú trọng quan tâm bằng các hoạt động thiết thực như: ủng hộ đồng bào thiên tai lũ lụt, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bà con nông dân về kỹ thuật chăn nuôi, ủng hộ cổ vũ động viên đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam,...

Công ty Mebipha tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Hơn 17 năm phát triển, Mebipha có hơn một ngàn đại lý khắp cả nước. Doanh nhân Lâm Thuý Ái, Phó Tổng Giám đốc Mebipha cho biết: Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp cho các tập đoàn như: Cargill, Japfa, CJ, Thái Việt Swine Line,... Với công nghệ tiên tiến, nguyên liệu ngoại nhập, nhà máy đạt chuẩn GMP WHO, Mebipha tự tin mang đến cho nhà chăn nuôi trong và ngoài nước những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất”. 

Công ty Mebipha trao thưởng 100 triệu đồng cho Đội bóng đá nữ Quốc gia

Chuyên gia hàng đầu Thuốc thú y - Thuốc thủy sản tại Việt Nam

MEBIPHA là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp chuyên nghiệp bảo vệ sức khỏe và dinh dưỡng vật nuôi. Lĩnh vực kinh doanh: Thuốc Thú Y, Thuốc Thủy Sản Nguyên Liệu Sản Xuất Ngành Dược Phụ gia Thức Ăn Chăn Nuôi.

Trụ sở chính: 18/8A Đường 143 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô A11.1, Đường Trung Tâm, KCN Thành Thành Công, Phường An Hòa, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

Vào ngày 14/11/2020, đánh dấu bước phát triển tiếp theo của Mebipha khi chính thức khởi động dự án “Khu chăn nuôi gà đẻ trứng công nghệ cao Mebi Farm” tại thôn Hiệp Hòa, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Vụ việc tụ tập đông người ở bãi đá sông Hồng, chủ quán đã tự giác đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19

(Kiemsat.vn) - Sau sự việc hàng trăm người tụ tập tại vườn hoa bãi đá sông Hồng chiều 23/5 vừa qua, trong đó có nhiều người không tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế về phòng, chống dịch Covid-19 được báo chí và người dân phản ánh trên mạng xã hội, chủ quán đã lập tức dừng hoạt động, đồng thời cơ quan chức năng cũng khẩn trương kiểm tra, xử lý.

VKSND tỉnh Bắc Giang ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang về việc vận động tham gia công tác phòng, chống dịch Covid- 19, Công đoàn VKSND tỉnh Bắc Giang đã phát động đến toàn thể cán bộ, đoàn viên chung tay chia sẻ, quyên góp hỗ trợ đoàn viên, công nhân, người lao động đang gặp khó khăn ở các khu điều trị, khu cách ly tập trung, khu nhà trọ công nhân.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang