Becamex IDC trao tặng học bổng cho học viên cao học, nghiên cứu sinh ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh

03/03/2023 21:18

(kiemsat.vn)
Ngày 3/3, tại Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (ĐHQG - HCM), Tổng công ty Becamex IDC đã trao tặng học bổng cho học viên cao học, nghiên cứu sinh từ nguồn tài trợ của doanh nghiệp thông qua Quỹ phát triển ĐHQG – HCM. Theo đó, Ban tổ chức đã trao 29 suất học bổng, trong đó Becamex IDC trao 500 triệu đồng trong tổng giá trị 1,5 tỷ đồng cho 15 suất học bổng là nghiên cứu sinh với mỗi suất trị giá 75.000.000 đồng và 14 suất cho học viên cao học mỗi suất trị giá 25.000.000 đồng.

Ban tổ chức trao học bổng cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Là doanh nghiệp tiên phong trong phát triển mô hình khu công nghiệp gắn liền với đô thị và thương mại dịch vụ, góp phần thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, không những thế, Tổng Công ty Becamex IDC trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng mang nhiều ý nghĩa tích cực và nhân văn.

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghiệp và đô thị, bên cạnh việc thu hút đầu tư hiệu quả, đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại Bình Dương và lan rộng tại nhiều tỉnh thành, Becamex IDC đã có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng rất thiết thực, ý nghĩa thông qua nhiều hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, y tế, thể thao văn hóa...

PGS.TS Vũ Hải Quân - Giám đốc Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh trao thư cảm ơn cho ông Nguyễn Danh Tùng - Đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC tại buổi lễ.

Đối với chương trình Trao tặng học bổng cho học viên, nghiên cứu sinh của ĐHQG – HCM cũng là một trong các chương trình vì cộng đồng của Becamex IDC. Các học viên cao học, nghiên cứu sinh được nhận học bổng lần này đều có kết quả học tập xuất sắc và sở hữu nhiều đề tài nghiên cứu, bài báo khoa học quốc tế. Để nhận học bổng, học viên, nghiên cứu sinh phải đáp ứng các yêu cầu và tiêu chí đề ra.

Với triết lý xuyên suốt “lấy con người làm trọng tâm”, trong những năm qua Becamex IDC đã đóng góp hàng trăm tỷ đồng xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, ủng hộ hàng tỷ đồng vào các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai, chăm lo sức khỏe các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, … với mong muốn tạo sự lan tỏa, kết nối nhiều nguồn lực cùng tham gia chung tay thực hiện.

Bên cạnh đó, Tổng công ty Becamex IDC luôn đồng hành cùng Chính phủ, cộng đồng trong các lĩnh vực sức khỏe nhất là trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, cũng như công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động và chương trình có tác động lâu dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, Becamex IDC luôn dành nhiều sự quan tâm cho lĩnh vực giáo dục. Và thời gian tới, chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Becamex IDC sẽ tiếp tục được triển khai mạnh mẽ tại Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Ban tổ chức và các học viên cao học, nghiên cứu sinh được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm.

Tỉnh Bình Phước và Becamex IDC cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Đức

(Kiemsat.vn) - Đến với Bình Phước, các doanh nghiệp, nhà đầu tư Đức sẽ được tạo mọi thuận lợi để thực hiện dự án thành công và phát triển bền vững. Tỉnh Bình Phước và Becamex IDC khẳng định luôn sát cánh và đồng hành với doanh nghiệp, lắng nghe, chia sẻ và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của các nhà đầu tư nước ngoài khi hoạt động tại tỉnh.

CLB Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa bóng 2023

(Kiemsat.vn) - Ngày 30-1 vừa qua, tại Khách sạn Becamex (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), Công ty CP Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Becamex Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa bóng 2023 và ra mắt Nhà tài trợ trang phục. Năm 2023, CLB Becamex Bình Dương hướng đến mục tiêu ở top tranh huy chương tại V-League 2023.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang