Băng nhóm dùng vợ, người tình giăng bẫy hàng ngàn đàn ông

27/02/2019 15:17

Hàng ngàn khách đàn ông “mua vui” bị sập bẫy băng nhóm dùng chiêu câu mồi bằng chính là vợ và người tình của chúng.

Hàng ngàn khách đàn ông “mua vui” bị sập bẫy băng nhóm dùng chiêu câu mồi bằng chính là vợ và người tình của chúng.

Hôm nay (27.2), Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM bắt 13 người trong băng nhóm chuyên dàn cảnh mua bán dâm nhằm trộm cắp tài sản của khách làng chơi. Ngoài ra, công an đang làm rõ, xử lý 6 đối tượng có liên quan khác và tiếp tục mở rộng điều tra.

3 đối tượng cầm đầu băng nhóm gồm: Lương Phạm Hồng Quân (tự Quân mập, 42 tuổi, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (40 tuổi, quê Tây Ninh) và Nguyễn Anh Tuấn (tự Tuấn mụn, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM).

Băng nhóm hàng chục đối tượng này chuyên sử dụng vợ, người yêu của các thành viên trong nhóm để giả làm gái mại dâm ra đứng dọc các quốc lộ mồi chài đàn ông đi vui vẻ.

Khi nạn nhân đồng ý, chân dài giả gái mại dâm đưa về căn nhà do chúng chuẩn bị sẵn. Được biết, đây là nhà thuê, các đối tượng bố trí người giả làm người cho thuê phòng, người phục vụ. Trong phòng đó, chúng thiết kế ngay dưới giường cái lỗ 60X60cm để người chui đầu qua.

Khi người đóng giả gái mại dâm đưa nạn nhân vào phòng thì chủ động ngả ngớn, cởi bỏ quần áo nạn nhân để ngay cái bục gỗ ở dưới giường. Lúc này có đối tượng bí mật chui qua cái lỗ dưới giường, lục túi quần, áo lấy sạch tài sản là tiền mặt, điện thoại của nạn nhân.

Sau khi hành vi trộm cắp thành công thì nhóm đối tượng báo hiệu cho cô gái giả gái mại dâm viện lý do để thoát khỏi căn nhà. 

Đáng nói nhiều nạn nhân bị chiếm đoạt tài sản nhưng không dám trình báo cơ quan công an vì tâm lý e ngại. Ngoài ra, khi nạn nhân vừa bị lấy tài sản, các đối tượng tổ chức người đeo bám để xem nạn nhân có trình báo công an hay không. Nếu nạn nhân đến công an thì sau đó chúng sẽ bố trí những kẻ xăm trổ chặn đường để uy hiếp, đe doạ.

Đêm 26.2, khi khám xét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ 41 điện thoại các loại, 1 ôtô, 9 xe gắn máy, 2 khẩu súng bắn đạn bi và đạn cao su, 14 viên đạn cao su, 1 cây gậy ba khúc, 1 còng số 8 cùng 2 tờ giấy ghi chép hoạt động hàng ngày cũng như số tài sản chiếm đoạt của các nạn nhân.

Công an nhận định, khả năng băng nhóm trên hoạt động từ nhiều năm nay, có hàng ngàn đàn ông hám của lạ sập bẫy. Có đêm, chúng thực hiện 20 – 30 vụ, với 4 người là vợ, bạn gái hay người chuyển giới đóng giả làm gái mại dâm liên tục chào mời khách dọc quốc lộ.

Nhóm này khai nhận, riêng về điện thoại các loại thì chúng chiếm đoạt khoảng 1.000 cái, còn tiền lấy được của các nạn nhân thì ngày nào chia ngày đó nên không nhớ hết.

Hình phạt cho những kẻ có âm mưu chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam

(Kiemsat.vn) - Ngày 22/2/2019, Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Bùi Ngọc Tiến và Nguyễn Văn Toàn tội Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định tại điểm a khoản 1 Điều 117 Bộ luật hình sự.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang