Viện cấp cao 3: Công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên

05/05/2018 12:57

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 04/5/2018, VKSND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh (Viện cấp cao 3) long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cho công chức của đơn vị. Đến dự và chỉ đạo có Tiến sỹ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

Theo các quyết định được đồng chí Ngô Bảo Ngọc - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao công bố tại buổi lễ, Viện cấp cao 3 có 17 đồng chí vinh dự đươc Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên bao gồm: 01 Kiểm sát viên cao cấp, 10 Kiểm sát viên trung cấp và 06 Kiểm sát viên sơ cấp.

Đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Kiểm sát viên cao cấp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hữu Thể đánh giá việc bổ nhiệm 17 kiểm sát viên lần này là sự ghi nhận những nổ lực phấn đấu học hỏi không ngừng của các cá nhân được bổ nhiệm, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, qua đó giúp Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xây dựng được một đội ngũ kiểm sát viên đông đảo về số lượng, đảm bảo về chất lượng, góp phần thiết thực vào việc thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ được giao.

Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Hữu Thể yêu cầu các đồng chí vừa được bổ nhiệm không được bằng lòng với những thành quả đã có, cần tiếp tục phấn đấu trau dồi chuyên môn cùng phẩm chất đạo đức để đảm bảo thực hiện đầy đủ các quyền năng tư pháp, làm tốt hơn nữa chức trách nhiệm vụ của mình để xứng đáng với niềm tin lãnh đạo đơn vị đã gởi gắm.

Đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các Kiểm sát viên trung cấp

Sau nghi thức tuyên thệ tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Thành - Kiểm sát viên cao cấp được bổ nhiệm lần này thay mặt cho 17 đồng chí gởi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo VKSNDTC, Viện kiểm sát nhân dân Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã quan tâm tín nhiệm và cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa nhằm góp phần vào sự phát triễn chung của đơn vị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các Kiểm sát viên sơ cấp

Các đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm tuyên thệ

 

 

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang