Ý nghĩa chương trình Noel ấm áp tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city

25/12/2022 01:51

(kiemsat.vn)
Để người dân, thanh niên, công nhân có một mùa Giáng sinh sum vầy, ấm áp, tối ngày 24-12. Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) đã tổ chức chương trình “Vui đêm Noel” tại công viên thành phố mới Bình Dương.

Chương trình Vui đêm Noel 2022 thu hút đông đảo người dân đến tham gia.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong new city, chương trình “Vui đêm Noel” bao gồm nhiều tiết mục đặc sắc dành cho thiếu nhi, người dân đến tham quan tại công viên thành phố mới như: Ảo thuật đường phố, Nhảy hiện đại, Chú hề tạo hình bong bóng, nhạc Acoustic, trang trí không gian Noel... đặc biệt tất cả hoàn toàn miễn phí. Với mong muốn mang đến cho người dân một mùa Giáng sinh ấm áp, ý nghĩa, tại chương trình, ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ ban tổ chức còn trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi là con em TNCN và có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương.

Chia sẻ tại với phóng viên, chị Hoàng Mai Anh (quê Nghệ An) - một công nhân sống trên địa bàn bày tỏ sự xúc động và niềm vui khi được tham gia chương trình "Vui đêm Noel". Chị Mai Anh cho hay: "Đây là năm đầu tiên mình xa nhà để vào Bình Dương đi làm, khi biết có chương trình này mình rất háo hức tham gia, cảm giác như được chia sẻ, ấm áp và bớt tủi thân hơn. Có lẽ đây là dịp Giáng sinh đáng nhớ và ý nghĩa nhất đối với mình."

Ban tổ chức trao các phần quà cho các em thiếu nhi và các anh chị TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city là mô hình nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng và đổi mới nội dung thường xuyên để mang đến cho khán giả những tiết mục thật sự chất lượng.

Thời gian qua, “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city đã trở thành địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố dành cho người dân tại Thành phố mới Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần. Đây không chỉ là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh, thiết thực, gần gũi mà còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người dân và TNCN tại Thành phố mới Bình Dương vào các dịp cuối tuần.

Ngoài ra, tại chương trình "Vui đêm Noel", Ban tổ chức đã trao tặng những phần quà cho các em thiếu nhi và các anh chị TNCN có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình “Vui đêm Noel”.

Ông Lâm Hạ Long – Phó Giám đốc Phòng Tổ chức Hành chính đại diện Tổng Công Ty Becamex IDC trao quà cho các bé thiếu nhi đến vui chơi tại chương trình.

Ban tổ chức trao các phần quà cho các em thiếu nhi và các anh chị TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 10 nghìn khán giả đến cổ vũ trận đấu giao hữu giữa hai CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale

(Kiemsat.vn) - Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, chiều 20-11 trên sân vận động tỉnh Bình Dương đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

Becamex IDC ký kết hợp tác với Liên đoàn công nghiệp Thái Lan

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 28/11, tại Bangkok, Thái Lan đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan (FTI) trong các lĩnh vực hợp tác như thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Đây là kết quả của buổi tiếp và làm việc với Lãnh Đạo Liên đoàn công nghiệp Thái Lan FTI để trao đổi về các kế hoạch hợp tác của Tổng công ty Becamex IDC vào tháng 10/2022.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang