VKSNDTC kiểm tra toàn diện công tác năm 2016 của VKSND tỉnh Đồng Nai

03/11/2016 11:41

(kiemsat.vn)
Ngày 02/11/2016, Đoàn kiểm tra toàn diện của Viện kiểm sát nhân dân tối cao do đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn dẫn đầu cùng đại diện các đơn vị nghiệp vụ của VKSNDTC đã có buổi làm việc đầu tiên tại Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Đồng Nai.

Đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn phát biểu tại buổi làm việc

Theo Báo cáo của đơn vị cho thấy, trong 10 tháng đầu năm 2016, VKSND hai cấp tỉnh Đồng Nai cơ bản hoàn thành kế hoạch công tác kiểm sát năm 2016, trong đó công tác kiểm sát trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân và gia đình, án lao động, hành chính, kinh doanh – thương mại đa phần đạt và vượt các mức chỉ tiêu đề ra. Đơn vị cũng đã tập trung làm tốt công tác tổ chức cán bộ vốn được xác định là khâu đột phá của Ngành trong năm 2016 như rà soát, bổ sung quy hoạch chức vụ lãnh đạo, quản lý giai đoạn 2016-2021 đối với cán bộ, quản lý cấp tỉnh, các đơn vị cấp phòng thuộc VKSND tỉnh và các VKSND cấp huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Đáng chú ý, VKSND tỉnh Đồng Nai là một trong các đơn vị của ngành Kiểm sát đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động nghiệp vụ khi thí điểm xây dựng thành công mô hình “Sổ thụ lý điện tử” trong kiểm sát án hình sự và ứng dụng phần mềm I-Office vào điều hành công việc cũng như quản lý công văn, nhân sự… giúp nâng cao hiệu quả quản lý và giảm thiểu chi phí thường xuyên.

Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai Huỳnh Văn Lưu báo cáo kết quả công tác
Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai Huỳnh Văn Lưu báo cáo kết quả công tác

Qua trao đổi tại buổi làm việc, đại diện các đơn vị nghiệp vụ của VKSND tối cao trong Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cũng như phương hướng trong thời gian tới nhằm chấn chỉnh khắc phục hạn chế, thiết sót, góp phần đảm bảo VKSND hai cấp tỉnh Đồng Nai hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ tiêu đề ra.

Theo kế hoạch, Đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục làm việc với các phòng nghiệp vụ của VKSND tỉnh Đồng Nai cùng VKSND TP Biên Hòa và VKSND huyện Vĩnh Cửu trong ngày 03/11/2016 và công bố dự thảo kết luận vào ngày 04/11/2016./.

Việt An

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang