VKSND tỉnh Ninh Thuận: Tập huấn kỹ năng viết tin, bài đăng trên trang thông tin điện tử

04/05/2021 11:20

(kiemsat.vn)
Vừa qua, gần 40 cán bộ, công chức và cộng tác viên Trang Thông tin điện tử đã được Nhà báo Nguyễn Văn Minh, Trưởng phòng, Phòng phóng viên và bạn đọc, Báo Ninh Thuận và các Nhà báo có kinh nghiệm của Báo Ninh Thuận tập huấn kỹ năng viết tin, bài.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt các kỹ năng cơ bản về viết tin, bài, đưa tin về hoạt động của ngành, kỹ năng biên tập, kỹ thuật chụp ảnh, chọn ảnh đưa lên trang thông tin điện tử; cách đặt tiêu đề cho tác phẩm báo chí: Tít chính, tít phụ, tít dẫn trong bài báo; cấu trúc cơ bản cần có của một tác phẩm; các kiến thức, kỹ năng chụp ảnh, đặc biệt là chụp bằng điện thoại thông minh; bố cục khuôn hình của ảnh,...

Đồng chí Nguyễn Lương Bằng, Phó Viện trưởng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Lương Bằng, phó Viện trưởng VKSND tỉnh Ninh Thuận yêu cầu các đại biểu tham dự nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp thu đầy đủ các nội dung được trình bày tại hội nghị; tích cực trao đổi những khó khăn, vướng mắc, để cùng báo cáo viên chia sẻ và rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Nhà báo Nguyễn Văn Minh, Trưởng phòng, Báo Ninh Thuận báo cáo tại hội nghị

Sau khi được tập huấn các cộng tác viên, cán bộ, công chức phải tăng cường số lượng, chất lượng tin, bài gửi về Ban biên tập đăng trên Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên tuyền trong ngành góp phần chung vào kết quả công tác kiểm sát trong thời gian tới.

VKSND TP. Cao Lãnh 38 năm xây dựng và phát triển

(Kiemsat.vn) - Đầu tháng 5/1975, hệ thống chính quyền cách mạng trên toàn miền Nam được thành lập. Đảng và Nhà nước đã có chủ trương chỉ đạo ngành Kiểm sát tổ chức và hoạt động trên phạm vi cả nước theo hướng: Củng cố, phát triển VKSND ở các tỉnh phía Bắc và thành lập VKSND ở các tỉnh phía Nam.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang