VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo

04/01/2021 13:22

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND tỉnh Điện Biên đã tổ chức thăm, tặng quà tại UBND xã Phình Sáng, trường mầm non Nậm Din và trường tiểu học Nậm Din huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Đồng chí Vũ Trung Thành, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên đến thăm và trao quà cho UBND xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo

Ngày 29/12/2020, Đoàn cán bộ, công chức VKSND tỉnh Điện Biên do đồng chí Vũ Trung Thành, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn đã thăm và tặng 02 máy tính xách tay để UBND xã Phình Sáng phục vụ cho công tác.

Trao đổi với Đoàn, lãnh đạo UBND xã Phình Sáng đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, tình hình vi phạm pháp luật và những khó khăn trên địa bàn. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của cán bộ, công chức VKSND tỉnh Điện Biên đối với địa phương.

VKSND tỉnh Điện Biên tặng quà cho các cháu học sinh trường Mầm Non Nậm Di, xã Phình Sáng, huyện Tuần Giáo

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm và động viên các thầy cô cùng các em học sinh tại trường mầm non Nậm Din, trường tiểu học Nậm Din. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 140 chăn bông ấm, 600 khẩu trang, 255 mũ len, quần áo ấm và đồ dùng học tập cho các em học sinh. Tổng giá trị quà tặng trị giá 41.800.000đ. Với những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đã góp phần chia sẻ khó khăn, vất vả với các thầy cô giáo và các em học sinh nơi đây.

Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai thực hiện tốt Chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2011-2020

(Kiemsat.vn) - Chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2011-2020 được đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Gia Lai hưởng ứng tích cực, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người thanh niên trong thời kỳ mới.

Mang chăn ấm về vùng cao tại Lai Châu

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, Chi đoàn VKSND tỉnh Lai Châu đã tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông “ Mang chăn ấm về vùng cao” cho các em học sinh tại trường Tiểu học Sùng Phài, xã Sùng Phài, thành phố Lai Châu.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang