VKSND huyện Quế Sơn đến thăm người dân huyện Tây Giang gặp khó khăn vì mưa lũ

10/11/2020 08:15

(kiemsat.vn)
Huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua.

Đoàn công tác VKSND huyện Quế Sơn tại Trung tâm huyện Tây Giang

Sau thời gian quyên góp và ủng hộ trong đơn vị, của các tập thể, cá nhân hảo tâm tại thành phố Hải Phòng, huyện Quế Sơn và thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Vừa qua, Đoàn công tác do VKSND huyện Quế Sơn đại diện đã đến thăm, tặng quà cho người dân huyện Tây Giang. Để kịp thời chia sẻ những khó khăn, hậu quả do thiên tai gây ra, giúp người dân phần nào ổn định cuộc sống cũng như các em học sinh có thể tiếp tục đến trường sau mưa lũ.

Đoàn công tác do VKSND huyện Quế Sơn đại diện có đồng chí Phạm Văn Danh – Viện trưởng VKSND huyện làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí trong đơn vị. Ngoài ra có sự tham gia, phối hợp và hỗ trợ của VKSND huyện Tây Giang cùng các anh, chị có tấm lòng thiện nguyện.

Tại đây, VKSND huyện Quế Sơn đã trao 1,5 tấn gạo, 130 thùng mỳ ăn liền, 110 lít dầu ăn, 70 lít nước mắm, 35kg cá khô và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá trên 45 triệu đồng cho 277 em học sinh của trường THPT Võ Chí Công thuộc xã A Xan (nơi vừa qua bị sạt lở đất phải tạm thời di dời học sinh về tại Trung tâm huyện, cách 40km) và 70 hộ dân ở xã Tr’Hy, huyện Tây Giang.

Đoàn công tác VKSND huyện Quế Sơn tại trụ sở HĐND & UBND xã Tr’Hy

Đoàn công tác VKSND huyện Quế Sơn tại trụ sở HĐND & UBND xã Tr’Hy Những việc làm thiết thực này không những phát huy truyền thống “tương thân tương ái”của đơn vị và ngành Kiểm sát nhân dân mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung tay, chia sẻ trong cộng đồng./.

Cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung

(Kiemsat.vn) - Với tinh thần tương thân tương ái, các cán bộ, Kiểm sát viên tỉnh Quảng Nam, VKSND tỉnh Hà Nam,... đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do mưa lũ gây ra.

VKSND tỉnh Đắk Lắk: Ấm lòng những căn nhà nghĩa tình

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 04/11/2020, VKSND tỉnh Đắk Lắk và Ban dân vận Tỉnh ủy phối hợp cùng chính quyền địa phương huyện Cư Mgar tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết tặng gia đình anh chị H’ Choi Mlô, trú tại xã Ea H’đing, huyện Cư Mgar tỉnh Đắk Lắk.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang