VKSND huyện Can Lộc tri ân các cán bộ hưu trí

22/07/2020 18:38

(kiemsat.vn)
Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020). Ngày 22/7/2020, đại diện VKSND huyện Can Lộc đã đến thăn hỏi, tặng quà cho các đồng chí nguyên cán bộ, công chức đã từng công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn huyện Can Lộc qua các thời kỳ.

Đồng chí Hoàng Bá Lộc, nguyên Viện trưởng VKSND huyện Can Lộc (áo đỏ) vui mừng, xúc động khi nhận cuốn sách viết về lịch sử ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

Thay mặt lãnh đạo VKSND huyện Can Lộc, đồng chí Ngô Mạnh Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Can Lộc cùng cán bộ công chức trong đơn vị đã trực tiếp đến thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các đồng chí trong quá trình công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ pháp quyền xã hội chủ nghĩa nói chung và trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh nói riêng, chúc cho các đồng chí luôn mạnh khỏe, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ trong ngành kiểm sát học tập noi theo. Đồng thời trao 5 suất quà có giá trị đến các đồng chí hưu trí nguyên là Viện trưởng, Phó Viện trưởng và cán bộ công chức của VKSND huyện Can Lộc.

Đồng chí Ngô Mạnh Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Can Lộc thăm hỏi, tặng quà đến đồng chí Trần Văn Nam, nguyên Phó Viện trưởng VKSND huyện Can Lộc cùng vợ)

Đặc biệt, trong đó có một món quà rất có ý nghĩa của VKSND tỉnh Hà Tĩnh trao tặng là cuốn sách viết về lịch sử ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, được biên tập đến 391 trang, rất có giá trị nói về quá trình thành lập ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, VKSND tỉnh Hà Tĩnh qua các 3 giai đoạn ( từ 1961 đến 1975, 1976 đến 1991, từ 1992 đến 2020).

Nhân dịp này, đồng chí Ngô Mạnh Hùng chúc các đồng chí hưu trí có nhiều sức khỏe và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục dõi theo, có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với với ngành Kiểm sát.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân huyện Can Lộc. Ngày 24/6/2020, đơn vị VKSND huyện Can Lộc sẽ tổ chức gặp mặt, tọa đàm về lịch sử ngành Kiểm sát nhân dân nhằm ôn lại lịch sử của ngành Kiểm sát Hà Tĩnh nói chung, Viện kiểm sát huyện Can Lộc nói riêng trong 60 năm phấn đấu và trưởng thành.

Ngành KSND tỉnh Thanh Hóa: Phát huy truyền thống, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp

(Kiemsat.vn) - Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành (1960 – 2020), ngành KSND tỉnh Thanh Hóa đã vượt qua những khó khăn, thử thách, không ngừng phấn đấu, trưởng thành, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo các quyền dân chủ của Nhân dân, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ, phát triển quê hương, đất nước.

Duyên với nghề

(Kiemsat.vn) - Duyên với nghề! đó là câu nói mà tôi thường suy ngẫm mỗi khi nghĩ về công việc tôi đã chọn - nghề mà tôi xem như là “máu thịt”của mình. Với bản thân tôi, được đứng trong đội ngũ Kiểm sát viên của ngành Kiểm sát Nhân dân đều được gói gọn trong chữ “duyên với nghề”.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang