Khen thưởng các sinh viên đạt Giải Nhất cuộc thi “Hào khí 90 năm anh hùng”.

17/07/2020 11:17

(kiemsat.vn)
Để ghi nhận và phát huy các thành tích của sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trong phong trào học tập và nghiên cứu khoa học đầu năm 2020, vừa qua, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức gặp mặt và biểu dương, khen thưởng các sinh viên đạt Giải Nhất cuộc thi “Hào khí 90 năm anh hùng”.

Ban giám hiệu Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội trao giấy khen cho các sinh viên đoạt giải Nhất cuộc thi “Hào khí 90 năm anh hùng”

Đến dự chương trình có TS. Lại Viết Quang, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, các đồng chí trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị, Ban Chấp hành Đoàn trường, đại diện sinh viên các lớp, các khóa và và các sinh viên đoạt giải.

Tại buổi gặp mặt, Ban giám hiệu đã trao giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường cho các sinh viên đoạt giải Nhất cuộc thi “Hào khí 90 năm anh hùng”, cuộc thi do Chi bộ sinh viên 1 thuộc Đảng bộ Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức. Đây là cuộc thi nằm trong chuối các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, được tổ chức với quy mô lớn, thu hút sự tham gia của các sinh viên đến từ 35 trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Qua cuộc thi, các sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã thể hiện được trí tuệ, bản lĩnh và sự tìm tòi, học hỏi, hiểu biết về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và xuất sắc đoạt giải Nhất cuộc thi.

TS. Lại Viết Quang, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội phát biểu biểu dương sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lại Viết Quang thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội biểu dương thành tích các sinh viên đã đạt được trong cuộc thi; đồng thời nhấn mạnh việc học tập và nghiên cứu khoa học, cũng như tham gia các hoạt động phong trào, các cuộc thi là những hoạt động vô cùng bổ ích, đây là điều mà Nhà trường luôn muốn tạo điều kiện để các sinh viên được tham gia nhiều hơn; qua đó, bồi đắp kiến thức cũng như rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho các sinh viên. Sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cần phát huy hơn nữa, tích cực tự học tập, rèn luyện và đẩy mạnh hoạt động phong trào gắn với học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng cho bản thân để các sinh viên hoàn thiện bản thân và phát triển hơn, trở thành lực lượng tiên phong, năng động, sáng tạo. 

Sinh viên Trường Hoàng Nam lớp K5C, đại diện cho nhóm sinh viên đoạt giải phát biểu

Chương trình gặp mặt và khen thưởng cho các sinh viên là tiền đề quan trọng để đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu khoa học trong sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Tạo môi trường học tập, rèn luyện để sinh viên Nhà trường phấn đấu trở thành những Kiểm sát viên có bản lĩnh, đạo đức, trí tuệ trong tương lai./.

Cụm thi đua số 2 - VKSND tối cao sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020

(Kiemsat.vn) - Nhằm đánh giá và đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thi đua khen thưởng trong ngành Kiểm sát nhân dân, ngày 16/7/2020 tại TP Hồ Chí Minh, Cụm thi đua số 2 - VKSND tối cao đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua - khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020 và giao lưu điển hình tiên tiến của Cụm. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo và cán bộ, công chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 05 VKSND thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hồ Chí Minh.

Trường Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại thành phố Hồ Chí Minh hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2020

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 16/7/2020, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020 và tuyên dương gương điển hình tiên tiến. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chỉ đạo Hội nghị.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang