VKSND các địa phương sôi nổi hoạt động mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

21/10/2018 11:12

(kiemsat.vn)
Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2018), các VKS địa phương tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

Để khởi động các chuỗi hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức các chuỗi hoạt động: Ngày 09/10/2018, Ban nữ công đã tổ chức cho các chị em xem những thước phim về lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, trao đổi kinh nghiệm làm thế nào để trở thành người phụ nữ duyên dáng. Buổi sinh hoạt tập trung đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích đối với chị em phụ nữ, phần nào giúp chị em thêm lạc quan và nỗ lực hơn trong cuộc sống, công việc;

Ngày 19/10/2018, đoàn phụ nữ Viện KSND tỉnh đã tổ chức chuyến hành hương về với Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc để thắp hương tưởng niệm, tri ân các Anh hùng liệt sỹ và đặc biệt là 10 nữ liệt sỹ TNXP Ngã ba Đồng Lộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho nền độc lập dân tộc. Cũng nhân chuyến đi này, đoàn cũng ghé thăm khu lưu niệm cụ Nguyễn Du, để biết thêm về cuộc đời và sự nghiệp của Nguyễn Du, một Đại thi hào dân tộc, một Danh nhân văn hóa thế giới.

Tối 19/10/2018, Công Đoàn, Ban nữ công đã tổ chức buổi giao lưu kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện KSND tỉnh đã tham dự và tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.

Vũ Thị Hiền

VKSND tỉnh Nghệ An

* Nữ công VKSND tỉnh Quảng Trị và nữ công Trại giam Nghĩa An tổ chức giao lưu, tọa đàm. Tại buổi tọa đàm, nữ công hai đơn vị đã có những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca vẻ đẹp của người Phụ nữ Việt Nam từ truyền thống đến hiện đạị, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Sau chương trình tọa đàm là các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố… diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi, đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Một số hình ảnh giao lưu:

Ngọc Châu

 VKSND tỉnh Quảng Trị

* Với chủ đề hướng về người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - trung hậu - Đảm đang” nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt, VKSND tỉnh Sơn La đã tổ chức Hội thi cắm hoa. Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ cơ quan. Các đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa, được đầu tư khá công phu cả về chất liệu, ý tưởng nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam và hình ảnh người nữ cán bộ, Kiểm sát viên.

Tập thể nữ cán bộ, Kiểm sát viên chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Viện

Tham dự Hội thi gồm các đội thi đến từ 03 tổ Công đoàn các đơn vị: Đội 1 Văn Phòng - Tổ chức - Thanh tra; Đội 2 khối hình sự - giam giữ - thống kê - khiếu tố; Đội 3 khối dân sự - xét xử phúc thẩm hình sự - thi hành án dân sự.

Kết thúc hội thi, Giải Nhất đã thuộc về  tác phẩm “Người xây tổ ấm” của Đội số 3; giải Nhì thuộc về tác phẩm “Duyên dáng Việt nam” của Đội số 2; giải Ba thuộc về tác phẩm “Duyên dáng nữ Kiểm sát viên ” của Đội số 1. Ngoài ra Ban giám khảo còn trao 02 giải phụ dành cho cá nhân có bài thuyết trình xuất sắc nhất và tác phẩm có bố cục hài hòa nhất.

Minh Phương - Trương Nguyệt

                                                          VKSND tỉnh Sơn La

* BCH Công đoàn - Ban nữ công - Đoàn Thanh niên và Văn phòng VKSND tỉnh phối hợp tổ chức sinh hoạt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm ôn lại truyền thống và nâng cao trách nhiệm, không ngừng phấn đấu vươn lên trong công tác, học tập để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò của đội ngũ nữ CBCCVC trong sự nghiệp phát triển đất nước, phát huy tốt vai trò làm mẹ, làm vợ, làm dâu trong gia đình xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc". Cũng trong buổi sinh hoạt, toàn thể cán bộ công chức cơ quan đã tham gia hội thị hát karaoke giữa các tổ công đoàn, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ công chức. Kết quả hội thi giải nhất thuộc về Tổ công đoàn 1, giải nhì thuộc về Tổ công đoàn 3, giải 3 thuộc về Tổ công đoàn 2 .

Đồng chí Phạm Đăng Anh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi sinh hoạt

 

Ngọc Dung

VKSND tỉnh Quảng Nam

* Chào mừng Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), VKSND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội thi văn nghệ, sân khấu hóa với chủ đề “Nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với tuyên truyền về Luật Bình đẳng giới trong Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi” cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nữ trong toàn Ngành.

Phần dự thi của các đội

Tham gia Hội thi là 03 đội thi đến từ 11 phòng trực thuộc VKSND tỉnh và 14 VKSND các huyện; Hội thi cũng vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh, Lãnh đạo 14 VKSND huyện, thành phố và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nữ Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đến tham gia và cổ vũ.

Trao giải cho đội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải I cho đội thi Khối 3, giải II cho đội thi Khối 4 và giải III cho đội thi Khối 1,2.

Thu Hiền

VKSND tỉnh Quảng Ngãi

* Nhân dịp kỷ niểm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữa Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), ngày 19/10/2018, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Phú Đông tham gia Hội thi nấu ăn do Liên đoàn Lao động huyện Tân Phú Đông tổ chức.

Các thí sinh trong Đội trổ tài nấu ăn

Tham gia hội thi có 29 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện. Theo quy định của Ban Tổ chức, mỗi đội thi gồm có 03 thành viên, mỗi đội tham gia thi nấu một món lẩu và món gỏi cuốn trong thời gian 60 phút.

Ban tổ chức trao tặng Giấy khen cho các đơn vị

Với chủ đề “Người phụ nữ tôi yêu”, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Phú Đông đã thực hiện xuất sắc phần thi nấu ăn của mình, kết quả  đạt giải nhất toàn diện./.

                  Thanh Toàn

 VKSND huyện Tân Phú Đông,Tiền Giang

      

VKSND thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức gặp mặt chúc mừng chị em ngày 20/10.

    Nguyễn Thị Tỉnh

VKSND tp Mỹ Tho, Tiền Giang

Nữ cán bộ công chức VKSND huyện Đông Hòa nhận hoa và quà nhân ngày 20/10

Dương Đức

VKSND tỉnh Phú Yên

Xem thêm>>>                                              

Bản tin Kiểm sát ngày 18/10

Bản tin Kiểm sát ngày 20/10                                                                    

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang