Viện kiểm sát quân sự khu vực 43 hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát quân sự

26/04/2021 16:12

(kiemsat.vn)
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát quân sự (12/5/1961-12/5/2021), ngày 25/4/2021, Viện kiểm sát quân sự khu vực 43 đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Viện kiểm sát quân sự các cấp nói chung và Viện kiểm sát quân sự khu vực 43 nói riêng.

Tham dự tại buổi gặp mặt có Thiếu tướng Nguyễn Đức Hóa, Ủy viên thường vụ, Phó Chính ủy Quân khu 4; Đại tá Nguyễn Văn Kỷ, Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 và đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình; Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đồng Hới, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Ninh; Cơ quan Điều tra hình sự khu vực 3 Quân khu 4.

Cán bộ, nhân viên VKSQS khu vực 43 qua các thời kì.

Nằm trong hệ thống tổ chức của Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4, Viện kiểm sát quân sự khu vực 43 thực hiện chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp liên quan đến quân đội trên địa bàn hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình. Hơn 33 năm qua, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Lực lượng vũ trang Quân khu 4 cũng như các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Viện kiểm sát quân sự khu vực 43 đã nhiều lần được khen thưởng trong các phong trào thi đua yêu nước của ngành Kiểm sát nhân dân và phong trào thi đua quyết thắng của quân đội.

Trụ sở Viện kiểm sát quân sự khu vực 43 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Để đạt được những thành tích nổi bật trong thời gian qua, ngoài sự cố gắng quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, nhân viên trong cơ quan, còn có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ có hiệu quả của Thường vụ Đảng uỷ- Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 4, Cục chính trị Quân khu; Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Bình; sự phối hợp có hiệu quả của các cơ quan đơn vị, nhất là các cơ quan bảo vệ pháp luật trong và ngoài quân đội; và sự giúp đỡ và tạo điêù kiện thuận lợi của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương nơi cơ quan công tác.

Buổi gặp mặt đã giúp cán bộ, nhân viên hiểu hơn về lịch sử hình thành và phát triển Viện kiểm sát quân sự, phát huy lòng tự hào, tinh thần đoàn kết thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kiểm sát trong thời gian tiếp theo.

Đảng uỷ Khối sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

(Kiemsat.vn) - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Khối cơ quan Trung ương đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 5 năm qua.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang