Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tham gia Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2019 - 2020

11/10/2020 08:22

(kiemsat.vn)
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, vào ngày, ngày 10/10/2020, tại Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, Đoàn Khối tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2019 - 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2020 - 2021.

Đại diện tập thể và cá nhân của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội được nhận bằng khen của Đoàn khối

Đại diện Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tham gia hội nghị có đồng chí Đinh Hoàng Quang - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trần Sỹ Dương - Phó bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí là thành viên BCH Đoàn trường và các đoàn viên tiêu biểu đại diện cho đoàn viên sinh viên nhà trường. 

Trong buổi sáng, đoàn viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cùng các đoàn viên tiêu biểu của các cơ sở đoàn trường học trong Khối đã tham gia Hội nghị tập huấn công tác đoàn trường học nhằm trang bị kiến thức, tập huấn kỹ năng cần thiết cho cán bộ Đoàn, đây là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn, sinh viên giao lưu trao đổi kinh nghiệm công tác, tổ chức hoạt động phong trào.

Đồng chí Đinh Hoàng Quang - Bí thư Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Vào chiều cùng ngày, Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2019 - 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2020 - 2021 cũng đã chính thức được diễn ra.

Trong dịp này, Ban Chấp hành Đoàn khối đã trao bằng khen của Đoàn Khối cho 55 tập thể; trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn trường học năm học 2019 - 2020. Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Ban Học tập - NCKH, CLB Sinh viên Tình nguyện, CLB Nghệ thuật, CLB Hùng Biện, CLB Kiểm sát trẻ cũng đã vinh dự nhận được bằng khen cho tập thể xuất sắc và 08 cá nhân xuất sắc nhận được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn trường học năm học 2019 - 2020 là: Đồng chí Đinh Hoàng Quang - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Đức Tâm - Ủy viên BCH Đoàn trường; đồng chí Hoàng Minh Thế - Ủy viên BCH Đoàn trường; đồng chí Ma Phương Thảo - CLB Tình nguyện; đồng chí Võ Văn Đồng - CLB Nghệ thuật; Đồng chí Phạm Văn Bình - CLB Hùng Biện; đồng chí Trần Trí Nhân - CLB Kiểm sát trẻ; đồng chí Nguyễn Quang Hùng – lớp K4C.

Toàn cảnh Hội nghị

Chúc cho Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được và ngày càng hoàn thành xuất sắc hơn nữa những nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2020 – 2021.

Tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền phòng, chống ma túy học đường

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, VKSND huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã phối hợp với Trường THPT Đơn Dương tổ chức tuyên truyền pháp luật thông qua “Phiên tòa giả định” với chủ đề phòng, chống ma túy học đường đến toàn thể các em học sinh trong trường.

Tấm gương tiêu biểu vùng cao của ngành Kiểm sát tỉnh Nghệ An

(Kiemsat.vn) - "Trách nhiệm, tận tụy và hiệu quả" - đó là cảm nhận của nhiều người khi nói về Kiểm sát viên Hoàng Anh Tuấn (Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An)
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang