Tuổi trẻ Nghệ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

03/10/2020 08:05

(kiemsat.vn)
Chiều 01/10/2020, Chi đoàn đã tổ chức kỳ sinh hoạt toàn đoàn với nội dung “Tuổi trẻ Nghệ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” tại Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Công Minh - Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh.

Chi đoàn VKSND tỉnh dâng hoa, dâng hương

Trước khi vào buổi sinh hoạt, Chi đoàn đã dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, chi đoàn đã được nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí. Có thể nói đây là dịp giáo dục truyền thống cho các đoàn viên, giúp cho mỗi đoàn viên thấy được tinh thần đấu tranh, ý chí cách mạng của người Đảng viên; từ đó có ý thức sâu sắc hơn về vai trò và trách nhiệm của bản thân.

Chi đoàn VKSND tỉnh nghe hướng dẫn viên nói về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Hải - Bí thư Chi đoàn đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Chi đoàn trong 9 tháng qua và quán triệt một số nội dung quan trọng liên quan đến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Báo cáo đã nêu bật được những thành tích, kết quả đạt được, đồng thời chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục như: Một số đoàn viên tham gia các hoạt động chưa thường xuyên, chưa tích cực; việc tham gia viết tin, bài để đăng trên Cổng thông tin điện tử của Ngành còn ít, một số tin, bài nội dung chưa phong phú, chưa có các bài viết chuyên sâu… Đồng chí đề nghị các đoàn viên cần nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực hơn nữa trong các hoạt động đoàn do Đoàn cấp trên phát động và các hoạt động của Chi đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn chủ trì buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt cũng đã nhận được nhiều ý kiến đã phát biểu, đóng góp với tinh thần thẳng thắn, cầu thị, trong đó, tập trung nêu ra những khó khăn, vướng mắc đồng thời đề xuất một số giải pháp, sáng kiến để nâng cao chất lượng công tác đoàn trong thời gian tới, như việc đánh giá, xếp loại Đoàn viên cuối năm dựa trên kết quả tham gia, đóng góp vào các hoạt động của Đoàn; việc thành lập các Đội văn nghệ, thể thao nhằm tạo ra sự chủ động trong việc luyện tập, biểu diễn khi có các sự kiện lớn của Ngành, của Đơn vị…

Đồng chí Nguyễn Công Minh - Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Công Minh - Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, thái độ làm việc nghiêm túc của tập thể Chi đoàn VKSND tỉnh. Với tinh thần đó, đồng chí Phó Bí thư Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Chi đoàn VKSND tỉnh sẽ tiếp tục là chi đoàn điểm, có những phong trào và hoạt động sôi nổi, tiêu biểu cho “Tuổi trẻ Nghệ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang