Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên ĐTQG Việt Nam trong ngày Quốc khánh 2/9

02/09/2019 16:24

(kiemsat.vn)
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện gửi lời chúc mừng, động viên toàn thể ĐTQG Việt Nam đang làm nhiệm tại Thái Lan.

Giữa bộn bề công việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vẫn luôn dành thời gian quan tâm đến bóng đá Việt Nam và các ĐTQG Việt Nam (Ảnh:Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ và chúc mừng ĐTQG Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn và chúc đội tuyển có sự tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt trong trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lời động viên của Thủ tướng gửi đến đội tuyển trong ngày lễ trọng đại của đất nước đã tiếp thêm sức mạnh và nguồn động lực để BHL cùng các tuyển thủ tiếp tục cống hiến hết mình nhằm đáp ứng tình cảm yêu mến và kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Đáp lại sự quan tâm của Thủ tướng, HLV trưởng Park Hang-seo và các tuyển thủ hứa sẽ tiếp tục nỗ lực trong từng ngày tập luyện tại Thái Lan nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh: “Hợp tác với các công ty tiếp thị chuyên nghiệp mang đến giá trị lớn cho bóng đá”

(Kiemsat.vn) - Theo báo cáo tại Hội nghị BCH LĐBĐVN lần thứ 3-2019, công tác vận động tài trợ trong 6 tháng đầu năm 2019 đang rất khả quan và hứa hẹn những kết quả tốt. Để có được những tín hiệu vui, LĐBĐVN và các Ban, phòng chức năng đã phải rất nỗ lực cũng như thay đổi phương thức tiếp cận để phù hợp với xu thế chung. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Tổng thư ký LĐBĐVN về vấn đề này, xin giới thiệu cùng người hâm mộ.

Bà Rịa Vũng Tàu rộn ràng khai mạc giải bóng đá nam U15 Quốc tế - Cúp Acecook 2019

(Kiemsat.vn) - Chiều 26/8, tại sân vận động thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên giải bóng đá nam U15 Quốc tế - Cúp Acecook 2019.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang