Bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành công đáng ghi nhận trong giai đoạn đầu của nhiệm kỳ VFF khóa VIII

12/06/2019 13:32

(kiemsat.vn)
Đó là nhận định chung của các nhà báo, phóng viên hoạt động trong lĩnh vực thể thao tại buổi gặp mặt, chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019) do LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức sáng ngày 12/6/2019.

Lãnh đạo VFF, VPF chủ trì buổi gặp mặt và chúc mừng các nhà báo thể thao nhân dịp 21/6

Tại buổi gặp mặt, về phía đại diện lãnh đạo VFF có Phó chủ tịch Cao Văn Chóng, Tổng thư ký Lê Hoài Anh; đại diện lãnh đạo Công ty VPF có ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên hoạt động trong lĩnh vực thể thao tại Trung ương và Hà Nội.

Ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF phát biểu ý kiến ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Phó chủ tịch VFF  nhấn mạnh, trong thành công chung của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua không thể không nhắc đến sự tham gia và những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí khi liên tục cập nhật, truyền tải thông tin về hoạt động của các đội tuyển, các giải đấu quốc gia, qua đó đã cùng với VFF, VPF tạo ra những hình ảnh tích cực về sự thay đổi, phát triển của bóng đá Việt Nam đối với cộng đồng xã hội.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng phát biểu tại buổi gặp

Những thành công và hình ảnh về sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam được quảng bá trên các phương tiện truyền thông đã mang đến những hiệu ứng  rất tích cực, qua đó nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. VFF sẽ luôn trân trọng, nỗ lực nhiều hơn nữa để giữ gìn và phát triển thành quả quý giá này”.

Cũng tại buổi gặp, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã trao đổi với các nhà báo về kế hoạch hoạt động của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn còn lại của năm 2019, trong đó tâm điểm là Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Nhà báo Đình Khải đánh giá cao những kết quả mà LĐBĐ Việt Nam khóa VIII đã làm được đối với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam sẽ có kế hoạch chuẩn bị bị tốt nhất cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam như tổ chức các chuyến tập huấn ở nước ngoài hay các trận giao hữu quốc tế với các đội bóng có chất lượng. Hy vọng rằng, trong thời gian tới các cơ quan báo chí, truyền thông sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam./.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khen ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam

(Kiemsat.vn) - Mặc dù đang bận tham dự Đại hội FIFA lần thứ 69 tại Pháp nhưng Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải vẫn theo dõi sát sao sự chuẩn bị và cập nhật kết quả thi đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam giành chức Á quân King's Cup 2019

Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Curacao đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Nhưng sau loạt sút luân lưu 11 m, các học trò của ông Park Hang-seo đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi vô địch.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang