Tết Yêu thương

25/01/2019 19:48

(kiemsat.vn)
Trước thềm năm mới 2019 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, VKSND một số địa phương có những hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi chia sẻ khó khăn và động viên các hộ gia đối tượng chính sách, gia đình liệt sỹ, người có công.

* Chi Đoàn VKSND tỉnh Lai Châu với mùa xuân ấm tình yêu thương

Ngày 23/01, Chi đoàn VKSND tỉnh Lai Châu phối hợp cùng với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lai Châu thực hiện chương trình  “Xuân yêu thương năm 2019” tại xã Tả Lẻng, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. Với mong muốn mang yêu thương, sự sẻ chia đến nơi khó khăn, thiếu thốn đến với bà con nơi đây, Đoàn tình nguyện đã tặng nhiều suất quà gồm tiền mặt, chăn ấm, quần áo, sách, vở cho các cháu học sinh trên địa bàn xã, con giống và hướng dẫn bà con cách chăm sóc.

Tặng quà cho bà con và các cháu học sinh xã Tả Lẻng, huyện Tam Đường

Chi đoàn VKSND tỉnh Lai Châu tặng quà tại của hàng 0 đồng của Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu

Trần Trọng Đạt

VKSND tỉnh Lai Châu

* VKSND tỉnh Thái Nguyên hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2019”

Sáng ngày 19/01, tại Hội trường Huyện ủy Võ Nhai, VKSND tỉnh cùng với các đơn vị: Ban Nội chính Tỉnh ủy, Cục Thi hành án dân sự tỉnh; Tòa án nhân dân tỉnh đã trao tặng số tiền ủng hộ 30.000.000 đồng/mỗi đơn vị cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Số tiền ủng hộ được đóng góp trích 01 ngày lương của các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.

Đồng chí Hoàng Văn Tiến, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách

Với truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, mỗi năm cứ đến dịp Tết Nguyên đán là lãnh đạo, cán bộ công chức người lao động của VKSND tỉnh Thái Nguyên lại tích cực hưởng ứng tham gia đóng góp ủng hộ. Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tấm lòng sẻ chia, mong muốn mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc đủ đầy./.

Hoàng Anh - Tố Uyên

VKSND tỉnh Thái Nguyên

 VKSND tỉnh Tiền Giang thăm hỏi gia đình chính sách, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 24/01/2019, đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang thăm hỏi đồng chí Nguyễn Đức – Nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang.

 Đoàn thăm hỏi tặng quà gia đình đồng chí Huỳnh Tấn Phát – Nguyên Trưởng phòng THQCT và KSXX phúc thẩm án hình sự VKSND tỉnh Tiền Giang.

Đoàn đã đến thắp nhang tưởng niệm mẹ Nguyễn Thị Ba – Mẹ Việt Nam anh hùng

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách trong ngành, đồng chí Viện trưởng ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh sống của từng người, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, vượt qua khó khăn, tiếp tục có những đóng góp quý báu cho ngành và cho quê hương. 

VKSND tỉnh Tiền Giang

Nguyễn Thị Mỹ Trinh

 

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội ký Bản ghi nhớ hợp tác

(Kiemsat.vn) - Chiều 25/01, tại Hà Nội, TS. Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC tới dự Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội thuộc Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang