Tết đến kết nối yêu thương tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Nam

31/12/2019 08:36

(kiemsat.vn)
Ngày 29/12/2019, Công ty Macca Nutrition phối hợp cùng Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Kinh tế Trung ương tổ chức chương trình “Tết đến kết nối yêu thương” thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Nam.

Nhân dịp tết đến xuân về, nhằm chia sẻ những khó khăn với các em nhỏ khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn…tại trung tâm. Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã phối hợp cùng Câu lạc bộ nhà báo Hà Nam, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TW đến thăm hỏi và tặng quà. Đến tham dự buổi lễ trao quà có ông Nguyễn Mạnh Tiến - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Quang Huy - Giám đốc Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Hà Nam cùng ông Trần Thanh Tùng – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và nhiều nhà hảo tâm khác trong chuyến thăm lần này.

Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam tặng quà cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn 

Tại buổi lễ trao quà tại Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Hà Nam, đại diện Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam đã trao 140 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đối tượng. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Kinh tế TW đã trao 300 bộ quần áo mới cho các cháu trẻ em mồ côi và người già neo đơn. Ban tổ chức Chương trình “Tết đến kết nối yêu thương” cùng các đồng chí trong đoàn cũng đã dành nhiều thời gian chia sẻ với cán bộ, nhân viên của trung tâm cũng như các đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong việc khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hai đơn vị tặng 140 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đối tượng

Tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc Trung tâm cho biết: Đơn vị đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 140 đối tượng xã hội không nơi nương tựa, gồm trẻ mồ côi và người già cô đơn . Cuộc sống sinh hoạt, học tập của các cụ và các em tuy còn nhiều khó khăn nhưng luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm cũng như sự chia sẻ của cộng đồng xã hội. Phát biểu tại buổi lễ tặng quà, đại diện Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam và Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã bày tỏ niềm xúc động khi được đến thăm và tặng quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật và các cụ già không nơi nương tựa ở Hà Nam.

Đây là một hoạt động nhân văn được Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam duy trì hàng năm

Chương trình đã thực sự mang lại sự sẻ chia sâu sắc đến với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn trong xã hội. Đây là một hoạt động nhân văn được Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam duy trì hàng năm, nhằm kêu gọi sự hỗ trợ và chia sẻ từ các nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức giúp cho những người có hoàn cảnh đặc biệt có một cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp họ cảm nhận được tình yêu thương giữa con người với con người, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái để tạo niềm tin giúp mọi người vượt qua mặc cảm, tự ti và vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang