Tạp chí Kiểm sát gặp mặt tất niên

01/02/2019 11:08

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 01/02/2019, Tạp chí Kiểm sát, VKSND tối cao tổ chức chương trình gặp mặt tất niên với toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại Tòa soạn.

Đồng chí Nguyễn Như Hùng - Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp, đồng chí Tổng Biên tập Nguyễn Như Hùng đã gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động.

Đồng chí khẳng định, trong năm 2018, đơn vị có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và ý chí của những người làm báo, Tạp chí Kiểm sát đã vượt qua và đạt được những thành tích nhất định. Sắp bước sang năm mới 2019, người đứng đầu Tòa soạn nhấn mạnh với quyết tâm của tập thể Lãnh đạo, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực đổi mới, Tạp chí Kiểm sát sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, phát huy những thế mạnh đã có và khắc phục dần những hạn chế đang tồn tại để hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao trao quyết định bổ nhiệm lại chức danh Kế toán trưởng đối với đồng chí Nguyễn Thị Dạ Thảo

Cũng trong buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, Tổng Biên tập Nguyễn Như Hùng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Kế toán trưởng Tạp chí Kiểm sát đối với đồng chí Nguyễn Thị Dạ Thảo, Phó phòng Trị sự Tạp chí Kiểm sát, VKSND tối cao. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 01/02/2019.

Buổi gặp mặt khép lại bằng những tiết mục văn nghệ sôi nổi.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tất niên:

 

Hương vị Tết

(Kiemsat.vn) - Bắt đầu từ 23 tháng Chạp, khi người lớn tấp nập chuẩn bị mâm cơm cúng ông Táo, khi bọn trẻ mừng vui vì sắp không phải... tới trường, ấy là lúc bắt đầu thấy Tết. Lũ chúng tôi thấy lòng chộn rộn và háo hức lạ thường.

Xuân ấm áp 2019

(Kiemsat.vn) - Trong không khí rộn ràng đón Tết Nguyên đán, VKSND một số địa phương có những hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi, chia sẻ khó khăn và động viên các hộ gia đối tượng chính sách, gia đình liệt sỹ, người có công.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang