Tai nạn giao thông làm 2 anh em ruột tử vong

03/05/2019 21:30

(kiemsat.vn)
Vào khoảng 18 giờ ngày 02/5/2019, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường QL14 theo hướng từ TP. Đồng Xoài (Bình Phước) đi tỉnh Đăk Nông làm hai anh em ruột tử vong tại chỗ.

Theo đó, Nguyễn Ngọc Thành điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 77X5 – 101.41chở phía sau em ruột là Nguyễn Ngọc Thạo đi trên đường QL14 theo hướng từ TP. Đồng Xoài (Bình Phước) đi tỉnh Đăk Nông thì bị xe ô tô Container BKS 51C – 943.42 do Dương Đức Anh điều khiển không làm chủ tay lái khi qua đoạn đường dốc, cong nên tài xế Anh điều khiển xe lấn sang trái đường khiến xe ô tô lật sang trái rồi đè lên xe mô tô của anh Thành. Hậu quả Làm cho Thành, Thạo tử vong tại chỗ.

Xe container gây tai nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo VKSND huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã cử Kiểm sát viên phối hợp cùng Cơ quan CSĐT - Công an huyện Bù Đăng tới hiện trường khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

Xe máy của nạn nhân

 

Cảnh sát giao thông có quyền truy đuổi người vi phạm giao thông không?

(Kiemsat.vn) - Khi người tham gia giao thông vi phạm luật giao thông bỏ chạy thì Cảnh sát giao thông (CSGT) có quyền đuổi người vi phạm hay không? Nếu CSGT truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn nghiêm trọng cho người dân thì xử lý như thế nào? 

96 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ

Theo thống kê của Uỷ ban ATGT Quốc gia, trong 5 ngày nghỉ lễ từ 27.4 đến 1.5.2019, cả nước xảy ra 137 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 96 người và bị thương 96 người.  Trên các tuyến đường thủy nội địa và hàng hải, không xảy ra TNGT và không xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng .
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang