Sôi nổi, ấn tượng: Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Tạp chí Kiểm sát thành công tốt đẹp

26/02/2017 12:08

Kiemsat.vn – Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống, sáng 25/2/2017 vừa qua, Tạp chí Kiểm sát đã tổ chức thành công giải Giao lưu bóng đá tại sân vận động Lê Trọng Tấn với sự tham gia của bốn đội bóng: Khối báo chí tuyên truyền ngành Kiểm sát, Văn phòng VKSNDTC, FC Dilmah và Nha khoa Việt – Pháp.

Đến tham dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Như Hùng, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát; đồng chí Nguyễn Phúc Long, Phó Chánh Văn phòng VKSNDTC; đại diện các Nhà tài trợ: Công ty Hà Thăng, Nhà phân phối độc quyền trà Dilmah tại Việt Nam, Công ty cổ phần quốc tế Nha Khoa Việt Pháp. Tham dự giải có 64 cầu thủ đến từ bốn đội bóng và đông đảo cổ động viên đến cổ vũ.

Giải đấu đã quy tụ được nhiều gương mặt tuyển thủ quen thuộc với người hâm mộ thể thao và nhân dân cả nước như Đặng Phương Nam, Phạm Như Thuần, Bình luận viên thể thao Quốc Khánh … và đặc biệt là sự tham dự của đội FC Dilmah lừng danh với nhiều thành tích thi đấu trong nước và quốc tế. Đây được coi là đội bóng đá Futsal đầu tiên của Việt Nam, đặt dấu ấn quan trọng cho thành công của Futsal Việt Nam sau này. Đội hình dự giải năm nay cũng chính là đội hình giành huy chương bạc thế giới sau khi thua Arghentina trên chấm luân lưu ở trận chung kết 6v6 Budweiser 2009 tại Old Trafford (Manchester, Anh).

Đồng chí Nguyễn Như Hùng, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát phát biểu khai mạc 

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Nguyễn Như Hùng cùng chia sẻ: “Cách đây 56 năm, ngày 26/2/1961, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Hoàng Quốc Việt, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đầu tiên, số 01 của “Tập Trao đổi kinh nghiệm công tác kiểm sát”, ấn phẩm báo chí đầu tiên của ngành Kiểm sát nhân dân, tiền thân của Tạp chí Kiểm sát ngày nay đã được xuất bản. Trong những năm gần đây, Tạp chí kiểm sát đã có bước phát triển mạnh mẽ, mở rộng thêm các loại hình báo chí là báo mạng với Tạp chí Kiểm sát Online và Truyền hình Kiểm sát nhân dân, phát sóng trên kênh ANTV. Trong suốt chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí luôn khẳng định được vai trò quan trọng trong công tác thông tin tuyên truyền của ngành kiểm sát nhân dân; không chỉ là diễn đàn khoa học nghiệp vụ của cán bộ Kiểm sát mà còn là cầu nối giúp người dân hiểu hơn về chức năng nhiệm vụ của Ngành, đưa hình ảnh người cán bộ Kiểm sát trở nên gần gũi, thân quen hơn với người dân.”

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm, tặng hoa, chúc các đội thi đấu tốt

Đồng chí cũng nhấn mạnh đến sự quan tâm của Lãnh đạo VKSNDTC đã giúp phong trào thể thao phát triển sâu rộng trong ngành Kiểm sát với mục tiêu rèn luyện sức khoẻ, tinh thần đoàn kết để công tác, phục vụ nhân dân tốt hơn.

Ở loạt trận đấu đầu tiên,  Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát đã vượt qua Đội Văn phòng VKSNDTC với tỷ số 4-1 để giành vé vào trận Chung kết. Trận còn lại diễn ra giữa FC Dilmah và Nha khoa Việt – Pháp cũng kết thúc với tỷ số 5-0.

Đội bóng Khối báo chí tuyên truyền ngành Kiểm sát đã vượt qua Đội Văn phòng VKSNDTC với tỷ số 4-1

Trận chung kết diễn ra trong sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên, nhiều người khi biết những danh thủ như Phương Nam, Như Thuần thi đấu đã đến để chứng kiến những gương mặt yêu mến một thời của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Sau những phút đầu tiên bị “ngợp” bởi thương hiệu quá lớn của FC Dilmah, các cầu thủ Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát đã bình tĩnh tổ chức tốt thế trận, đưa trận đấu trở về thế cân bằng với nhiều pha bóng gay cấn.

Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát và FC Dilmah chuẩn bị cho trận đấu Chung kết 

Với nhiều cầu thủ chất lượng, đá với nhau nhiều năm, FC Dilmah khiến khán giả không ít lần ồ lên trước những pha bóng đẹp mắt, kỹ thuật của họ. Tuy nhiên, Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát đá phòng ngự khu vực tốt, áp sát nhanh, phản công tốc độ đã hạn chế được phần nào lối đá kỹ thuật của FC Dilmah.

Một pha đeo bám quyết liệt Phạm Như Thuần của cầu thủ Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 nghiêng về FC Dilmah là kết quả tất yếu nhưng Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát cũng chiếm được cảm tình của khán giả khi ghi được 2 bàn thắng từ hai pha phản công rất tốc độ.

Cầu thủ Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát đi bóng giữa Phương Nam và Như Thuần

Trao đổi bên ngoài trận đấu, cầu thủ Hà Tuân Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát cho biết: “Đây là một giải đấu giao lưu nên kết qủa không quá quan trọng. Quan trọng là qua đây, chúng tôi đã học hỏi được nhiều kỹ thuật, chiến thuật  từ các thế hệ đi trước để chơi tốt hơn.”

Đồng chí Nguyễn Như Hùng, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát trao Giải vô địch cho FC Dilmah

Bác Nguyễn Văn Hà, nhà gần sân bóng đến xem trận đấu cho biết: “Hôm nay chúng tôi rất xúc động được chứng kiến các cầu thủ Phương Nam, Như Thuần hay Quốc Khánh thi đấu trên sân. Đó là một thế hệ cầu thủ vàng đã có nhiều đóng góp cho bóng đá nước nhà, được nhân dân yêu mến. Tuy nhiên, bên đội Kiểm sát hôm nay cũng đá rất khoẻ, nhanh và chiến thuật hợp lý nếu không thì đã thua rất đậm”.

Đồng chí Nguyễn Phúc Long, Phó Chánh văn phòng VKSNDTC trao giải nhì 

Khẳng định giải đấu đã được tổ chức rất thành công, đồng chí Nguyễn Phúc Long, Phó Chánh văn phòng VKSNDTC cho biết thêm trong thời gian tới sẽ quan tâm hơn nữa tới Đội bóng của Văn phòng để có thể đá sòng phẳng với Đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát.

Nhà tài trợ Công ty Hà Thăng và Tổng Biên tập TCKS Nguyễn Như Hùng trao giải 3 và giải phong cách 

Giải đấu đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp với các lãnh đội, các vận động viên và người hâm mộ. Ban Tổ chức kỳ vọng giải đấu tới, sẽ mời thêm nhiều đội bóng có chất lượng chuyên môn cao như FC Dilmah để trở thành một giải thường niên có uy tín của ngành Kiểm sát.

Sơn Tùng

Thi tuyển Kiểm sát viên đợt II năm 2017 (khu vực phía Bắc)

(Kiemsat.vn) – Sáng nay, tại Trường Đại học Kiểm sát Hà nội, bắt đầu Kỳ thi tuyển Kiểm sát viên cao cấp, trung cấp và sơ cấp đợt II năm 2017 (khu vực phía Bắc). Kỳ thi có một số điểm mới so với kỳ thi năm trước.

Bổ nhiệm lãnh đạo phòng Trang tin điện tử Văn phòng VKSNDTC

(Kiemsat.vn) – Chiều 09/10/2017, VKSND tối cao tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Lãnh đạo phòng Trang tin điện tử, Văn phòng VKSNDTC đối với đồng chí Lương Văn Công. Đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao tới dự và chủ trì buổi Lễ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang