"Sinh tử" tập 50: Khải chết bất thường, Mai Hồng Vũ vào tầm ngắm điều tra

17/01/2020 10:53

(kiemsat.vn)
“Sinh tử” tập 50: Sau khi khai hết với Kiểm sát viên, Khải bất ngờ tử vong...

Khải bất ngờ tử vong

Đây là một bất lợi đối với Cơ quan tư pháp bởi ở thời điểm hiện tại Khải chính là mắt xích, mấu chốt quan trọng trong việc điều tra những người liên quan đến sai phạm trong công ty Thiên Thanh. Ở tập trước Khải đã khai hết với Viện kiểm sát về lí do, nguồn gốc của việc chuyển tiền, mối liên hệ giữa Khải - Lê Hoàng - công ty sông Giang và những thỏa thuận với Vũ. Qua đó Khải mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật về sự hợp tác, thành khẩn khai báo...

Công an Thái và Kiểm sát viên Huy tìm đến nhà riêng của Mai Hồng Vũ để xác minh thông tin về cái chết của Khải

Trong một diễn biến khác, Công an (Thái) và Kiểm sát viên (Huy) tìm đến nhà riêng của Mai Hồng Vũ để xác minh thông tin về cái chết của Khải: “Cuộc nói chuyện của chúng ta chỉ nhằm xác minh một vài thông tin, làm sáng tỏ vụ tai nạn của anh Khải chứ chúng tôi không có ý gì cả”. Do có sự chuẩn bị trước, Vũ khéo léo vừa hợp tác lại vừa thể hiện thái độ từ chối làm việc: “Tôi cũng nghĩ vậy, và tôi ở đây để hỗ trợ điều tra chứ không phải bị thẩm vấn”

“Theo thông tin chúng tôi thu thập được, tối hôm qua anh Khải có gặp một ai đó, chúng tôi phải xác minh thông tin người đó có phải là anh không. Còn nếu không phải điều này có lợi cho anh”. Thái nhắc lại như cách đặt vấn đề ban đầu.

Vũ tỏ thái độ cứng rắn: “Thế nhưng cách các anh đang hỏi không phải như vậy. Tôi là doanh nhân hiểu luật. Xin lỗi nhé, các anh chỉ nên hỏi một câu là tôi hôm qua có gặp anh Khải không, chỉ vậy thôi. Tôi thấy nếu cuộc nói chuyện cứ tiếp tục như thế này có vẻ không ổn, và tôi sẽ phải gọi cho sếp của anh”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong phim Sinh tử tập 50 phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang