"Sinh tử " tập 35: Vũ tìm cách chạy chức cho con trai Chủ tịch tỉnh

24/12/2019 14:25

(kiemsat.vn)
“Sinh tử” tập 35 tiếp tục xoay quanh việc Vũ gấp rút đi cửa sau để tìm cách tháo gỡ trong vụ kiện cáo đất đai và mở rộng điều tra từ bên trên.

Ở tập trước, Bí thư tỉnh ủy chỉ đạo phải xử lý nghiêm vụ dân khiếu kiện ở Giang Kim và sai phạm của chính quyền xã, huyện đã được chỉ đạo chuyển Cơ quan điều tra; Trần Nghĩa và phía doanh nghiệp lo sợ mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn. Tại cuộc họp lãnh đạo tỉnh ủy, Trần Nghĩa lộ sơ hở bênh vực doanh nghiệp, đòi xử lý trách nhiệm với chủ tịch huyện Thanh Giang; tuy nhiên bà Hiền - Phó bí thư đã phản bác...

Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra Thông tiếp tục nhận hối lộ từ Mai Hồng Vũ

Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra Thông tiếp tục nhận hối lộ từ Mai Hồng Vũ với khoản tiền 100.000 USD tại nhà hàng của Trinh. Tại cuộc gặp này, Vũ đã phần nào thú nhận với Thông về việc liên quan giữa anh ta với Khải - Chủ khu đất Thiên Thanh cũng như dự án Nam Sông Giang, dự án mua bán nhà máy đường… và nhờ Thông tìm cách thu hẹp phạm vi điều tra để không ảnh hưởng đến Vũ.

Vũ lấy lòng Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bằng cách mua tặng đôi giày "xịn"

Vũ đã mua tặng Chủ tịch Nghĩa một đôi giày "xịn", Vũ cho rằng ông Nghĩa bận trăm công nghìn việc sẽ không có thời gian để ý tới đôi giày đã mòn gót. Điều này được ông Nghĩa đánh giá rất cao vì sự tinh ý của Vũ: "Cảm ơn cậu về đôi giày hôm nọ. Ra sân tôi đi đôi giày cảm thấy rất dễ chịu. Cậu để ý rất chi tiết. Tôi cảm ơn cái tình cảm của cậu. Nó còn quý hơn tiền. Tiền không bằng cái gót giày mới của cậu đâu".

Vũ thẳng thắn nói sẽ giúp lo liệu cho Trần Bạt thăng chức

Ở một diễn biến khác, Vũ với âm mưu lôi kéo Trần Bạt về cùng phe với mình nên đã gặp gỡ riêng với Trần Bạt và nói sẽ giúp lo liệu cho Trần Bạt thăng chức...

Huy tranh cãi với Khôi về việc xử lý sai phạm ở Giang Kim

Về phía Viện kiểm sát, Huy tranh cãi với Khôi về việc xử lý sai phạm ở Giang Kim. Khôi cho rằng không nên mở rộng điều tra doanh nghiệp, quan điểm xử lý nghiêm không có vùng cấm, nhưng không nên cản trở những doanh nghiệp đang đầu tư vào tỉnh, động tới lợi ích cốt lõi là đi ngược chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh; phạm vi kiểm tra đến đâu thì sẽ kiểm sát đến đó. Đồng thời nói thêm rằng đây là chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh.

Đón xem những diễn biến mới nhất trong tập 35 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h ngày 24/12 trên kênh VTV1

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang